Tối 21/12, đoạn video với nội dung Quay lén ca sĩ Quách Thành Danh ngủ không mặc đồ bị tung lên mạng. Trong video, nhân vật được cho là Quách Thành Danh đang nằm ngủ với tình trạng không mặc quần áo, chỉ đắp hờ chiếc chăn bên ngoài. Đoạn video chưa lan truyền nhiều nên chỉ có khoảng 1.500 lượt xem trên Youtube.

edf02f163941387684266.jpg
Ca sĩ Quách Thành Danh.

Liên lạc với Quách Thành Danh, anh vừa bất ngờ vừa bức xúc. Nam ca sĩ đang lưu diễn ở Canada, được bạn bè thông báo trên mạng trôi nổi một video được cho là của anh nên mới biết. Sau khi bình tĩnh, Quách Thành Danh phỏng đoán video bị quay lén tại một khách sạn ở miền Bắc của Việt Nam.

Nam ca sĩ giải thích, anh chỉ lưu lại khách sạn khi lưu diễn ở các tỉnh miền Bắc, còn nếu biểu diễn ở miền Nam thì thường về nhà luôn. Khoảng 5 tháng nay, anh chủ yếu tập trung kinh doanh và đi diễn ở hải ngoại nên khó có khả năng video mới được quay.

Quách Thành Danh khẳng định, anh bị kẻ xấu hại khi cố tình quay lén trong lúc anh đang ngủ. Giọng ca Tôi là tôi không tự mình tung lên mạng video phản cảm này với mục đích tạo scandal để nổi tiếng hơn. Nam ca sĩ đang liên lạc với công an trong nước cũng như nhờ bạn bè tìm cách tháo video xuống để không ảnh hưởng đến hình ảnh.

df69902a85601387684266.jpg
  Hình ảnh Quách Thành Danh trong đoạn video. Ảnh chụp màn hình

Quách Thành Danh đi hát hơn 10 năm trước với nghệ danh Văn Thanh Tùng. Anh có giọng ca ấm áp, tình cảm, từng được kỳ vọng trở thành một ngôi sao của dòng nhạc tiền chiến như Quang Dũng. Tuy nhiên, khi đổi nghệ danh thành Quách Thành Danh và ra mắt album đầu tay Tôi là tôi cách đây 10 năm, anh dính ngay scandal "khoe quần lót" trên bìa CD. Từ đó, hành trình chinh phục khán giả của Quách Thành Danh trở nên khá khó khăn. Song, nhờ nỗ lực của bản thân, nam ca sĩ vẫn trở thành một giọng ca được khán giả yêu mến tại các sân khấu bình dân ở Sài Gòn và các tỉnh phía Nam.

Theo Hân Quy
Ngôi Sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022