Bé Cát An, tên gọi ở nhà là Sushi, sinh vào tháng 5/2012, hiện tại bé Sushi mỗi lúc một lớn và trông cực kỳ đáng yêu. Càng ngày bé Sushi càng thừa hưởng được những nét đẹp của cả bố Tim lẫn mẹ Trương Quỳnh Anh. Cát An là niềm vui lớn nhất của cả gia đình nên vợ chồng Tim – Quỳnh Anh thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho cậu con trai. Cặp tiên đồng ngọc nữ của showbiz Việt này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh, xì tin của cả gia đình. Những hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào của gia đình khiến người hâm mộ càng ngưỡng mộ cuộc sống của họ hơn.

Từ ngày có con, Tim cũng thay đổi hơn. "Tôi dành nhiều thời gian trong ngày cho bé. Đi hát xong, tôi chạy về nhà với bé ngay chứ không tụ tập bạn bè nữa. Tuy bận rộn, nhưng tôi hạnh phúc vì điều đó" - Tim chia sẻ. 

Hiện cặp đôi này tuy chưa có một đám cưới rình rang nhưng đã đăng ký kết hôn. Khi nói về chuyện tổ chức đám cưới, Trương Quỳnh Anh chỉ cười. Cô cho rằng điều đó không quan trọng bằng việc họ sống hạnh phúc bên nhau và dành thời gian cho cậu con trai đáng yêu.
Cùng ngắm những hình ảnh dễ thương của gia đình được Tim – Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân:
1-12195.jpg
5-5aeb2.jpgTim và Trương Quỳnh Anh liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên cạnh cậu con trai cưng Cát An7-0e095.jpgtruong-quynh-anh-82c7c.jpgBé Cát An càng lớn càng đáng yêu, sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ8-12195.jpg3-12195.jpgTim dành nhiều thời gian bên bé Cát An ngoài thời gian đi diễn13-12195.jpgQuỳnh Anh hóm hỉnh chia sẻ: "Hai chuỵ em mới đi siêu thị về. Anh Shi xách đồ dùm mình. Ảnh thật ga lăng quá...love loveeee"QA3-12195.jpg10-12195.jpgquynh-anh-2-12195.jpgKhoảnh khắc hạnh phúc viên mãn của tổ ấm nhỏ Tim - Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ
P.Thuận

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022