Kieu-ly-pham-10.jpgNgày 28/8 vừa qua, Kiều Ly Phạm - hot girl nổi đình đám "Người Ấy Là Ai" mùa 3 đã chính thức lên xe hoa theo chồng. Buổi sáng là lễ ăn hỏi, tiệc đãi khách diễn ra vào tối cùng ngày. Chú rể tên Đức Anh - một đạo diễn có tiếng, người đứng sau loạt MV hot của các ca sĩ Việt.

Kieu-ly-pham-1.jpgCả 2 đã có 1 năm yêu đương, tìm hiểu trước khi về chung một nhà.Kieu-ly-pham-11.jpgĐể chuẩn bị cho ngày trọng đại, nữ CEO đã đặt người may váy cưới. Sản phẩm này được thiết kế vô cùng đặc biệt và dành riêng cho Kiều Ly Phạm. Nó không chỉ làm tôn vóc dáng cô dâu tối đa mà còn phát sáng được trong bóng tối, càng tối váy càng lấp lánh hơn.

Kieu-ly-pham-2.jpgDù đám cưới đã qua đi vài ngày nhưng khi vào trang cá nhân, vẫn rất nhiều bạn bè, người yêu mến để lại lời chúc hạnh phúc đến cô gái trẻ.

Kieu-ly-pham-3.jpgHôn lễ của nàng hot girl diễn ra, ngoài quan tâm đến 2 nhân vật chính, nhìn dàn phù dâu chất lượng, toàn gái xinh được Kiều Ly Phạm đăng tải trên trang cá nhân khiến ai nấy trầm trồ.

Kieu-ly-pham-4.jpgKiều Ly Phạm đã có những giây phút lầy lội hết sức bên hội bạn thân.

Kieu-ly-pham-5.jpgCả nhóm lên đồ diện áo dài trắng, mỗi người đẹp một vẻ.

Kieu-ly-pham-6.jpgCó nhóm bạn thân chất lượng thế này, nhất cô dâu Kiều Ly rồi nhé.

Kieu-ly-pham-7.jpgKieu-ly-pham-8.jpgShoot hình khoe trọn vóc dáng nóng bỏng của nữ CEO xinh đẹp.

Kieu-ly-pham-9.jpgHình ảnh Kiều Ly trong ngày trọng đại cuộc đời.

kieu-ly-pham.jpg?width=150Yolo
Hot girl Người Ấy Là Ai xả ảnh cưới nóng bỏng bên chồng đạo diễn

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022