Phạm Như Phương (hay còn được biết đến là Louis Phạm, sinh năm 2003, Hà Nội). Cô vốn là một vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng của Việt Nam, tập luyện, thi đấu từ bé và đến nay đã đạt được rất nhiều thành tích trên đấu trường trong nước và quốc tế.

Đầu năm 2024, cô tố cáo huấn luyện viên ăn chặn, được nhiều người ủng hộ vì thẳng tính. Phạm Như Phương tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20 khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy nhiên những ngày qua, Phạm Như Phương là cái tên được nhắc đến nhiều vì hàng loạt tai tiếng chưa được xác thực liên quan đến tình cảm, cách hành xử trên mạng xã hội và thậm chí là cả chính trị.

Phạm Như Phương im lặng, kênh Tiktok “bay màu”

Từ khi ồn ào liên tiếp xảy ra, Phạm Như Phương vẫn giữ im lặng, không xuất hiện trên MXH. Thậm chí, cô cũng khoá bình luận trên các trang cá nhân để tránh nhận những bình luận tiêu cực.

Ngày 14/6, tài khoản TikTok 1,3 triệu người theo dõi của Phạm Như Phương bất ngờ hiện trạng thái bị cấm, trong khi hai tài khoản Facebook và Instagram không bị ảnh hưởng.

pham-nhu-phuong-1.jpg

Giữa cơn bão phẫn nộ từ công chúng hiện tại, nguyên nhân khóa tài khoản được cho là do TikTok nhận được nhiều những báo cáo tài khoản từ những người dùng khác.

Nhiều người tin rằng bên cạnh việc thả phẫn nộ bài đăng và bình luận, cư dân mạng đã nhấn report tài khoản của Phạm Như Phương trên khắp các nền tảng, và TikTok là nền tảng đầu tiên phản hồi lại những lời báo cáo.

Đối với những tài khoản bị cấm, theo chính sách của TikTok, chủ tài khoản có thể khiếu nại để lấy lại quyền truy cập. Hiện tại, Phạm Như Phương chưa có động thái phản hồi với sự cố này.

Misthy và hội chị em thân thiết chính thức "cạch mặt" Phạm Như Phương?

Ngoài ra loạt TikToker từng thân thiết, quay chung clip với Phạm Như Phương cũng có động thái khi bị nhắc tên, lôi vào drama. Misthy hay Võ Nữ Ngân Hà mới đây đã ẩn toàn bộ clip từng quay chung với Phạm Như Phương.

pham-nhu-phuong-2.jpg

Wyn Anh (Quỳnh Anh, SN 2005) - với 2,5 triệu người follow từng xuất hiện chung khung hình với Như Phương cũng được cho đang ẩn ý nói về mối quan hệ hiện tại với Như Phương.

Hot girl này chia sẻ: “Mình sống nội tâm, luôn hướng về cảm xúc và rất trân trọng gia đình cũng như kính trọng những gì cha ông để lại để đến thế hệ này, tất cả chúng ta đủ đầy và may mắn hơn. Chuyện tương lai không ai có thể ngờ tới và những mối quan hệ chỉ khi tiếp xúc, xảy ra vấn đề rồi mình với cảm thấy không phù hợp với mình. Và mình tin, bản thân biết cách làm thế nào để đúng nhất” .

2 TikToker khá nổi tiếng là Hiếu Shyn (2,5 triệu lượt theo dõi) và Tấn Đạt (583k lượt theo dõi) cũng đã cho “bay màu” video quay cùng thiếu gia Việt kiều P.L - người quen của Phạm Như Phương. Được biết P.L là anh trai của người yêu Phạm Như Phương, đã về Việt Nam từ đầu tháng 6 vừa qua.

Riêng Hiếu Shyn, anh chàng còn làm clip lên tiếng về xoá clip với người quen của Phạm Như Phương: “Cái gì mình chưa biết thì mình cần phải lắng nghe và sau khi lắng nghe, biết đúng sai thì cần lên tiếng cho cái đúng. Những cái ngày xưa mình chưa biết đúng hay sai và bây giờ nhận ra nó không phù hợp nữa thì mình phải xoá đi”.

Vụ việc của Phạm Như Phương chưa có hồi kết nhưng đây cũng là một bài học lớn cho những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhất là những người từng được công chúng hâm mộ, chú ý theo dõi. Sử dụng mạng xã hội một cách có trách nhiệm là điều cần thiết để tránh những hệ quả đáng tiếc có thể xảy ra.

nhu-phuong.jpg?width=150Yolo
Xuất hiện clip Phạm Như Phương phát ngôn thách thức, gây tranh cãi

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022