Tờ HK01 đưa tin, nữ MC Lu Bao bất ngờ ngất xỉu trên sóng trực tiếp. Theo đó, trong buổi phát sóng livestream bán hàng, Lu Bao đột nhiên trợn mắt, nghiêng người và đổ rạp xuống đất trước hàng chục nghìn người xem. Sau đó, cô được đưa đến bệnh viện và buổi phát sóng bị hoãn lại.

pt.png

Trên mạng xã hội, nhiều người lan truyền tin tức rằng Lu Bao bị đột quỵ và không qua khỏi. Tuy nhiên, giám đốc công ty chủ quản của Lu Bao lên tiếng phủ nhận và cho biết nữ MC hiện đã hồi phục sức khỏe. Ông cũng tiết lộ nữ MC ngất xỉu vì dầm mưa trước đó.

Dẫu vậy, hình ảnh Lu Bao gục xuống trong lúc đang dẫn chương trình vẫn lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Lu Bao thực sự rất mệt mỏi khi phải làm việc với cường độ cao. Cũng có ý kiến chỉ trích công ty đã ép cô hoạt động quá sức.

pt1.png

Lu Bao là một người dẫn chương trình trẻ tuổi nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô xuất thân từ một Idol Douyin. Với nhan sắc xinh đẹp cùng giọng nói dễ nghe, Lu Bao nhanh chóng sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo và được mời làm MC của nhiều chương trình.

pt2.png

Cách đây ít lâu, nữ MC Lopamudra Sinha tại Ấn Độ cũng ngất xỉu lúc dẫn chương trình thời sự. Cô cho biết đã cảm thấy không khỏe trước khi ghi hình nhưng vẫn cố gắng lên hình. Song trước cái nóng lên tới 42 - 44 độ C, Lopamudra Sinha lịm đi khi đang điểm lại tin tức cho khán giả.

 

mc-olympia-p.jpg?width=150Yolo
Học vấn không phải dạng vừa dàn MC Olympia: Tạ Bích Loan quyền lực nhất nhì VTV, em út Khánh Vy đỗ 3 ĐH top đầu

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022