Người Ấy Là Ai mùa 4 khép lại với màn tác hợp thành công cho anh chàng Nguyễn Hồng Thái (đến từ Hà Nội, trợ lý huấn luyện của một chương trình đào tạo kỹ năng mềm thông qua các trải nghiệm thực tế) và cô nàng Vy Thỏ (CEO trong lĩnh vực làm đẹp).

Hậu chương trình lên sóng, cặp đôi liên tục được bắt gặp công khai phát "cẩu lương", chăm chỉ tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Điều này khiến người yêu mến Hồng Thái - Vy Thỏ vô cùng thích thú, kỳ vọng đôi trẻ sẽ có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

nguoi-ay-la-ai-3.jpgHồng Thái - Vy Thỏ bén duyên tại chương trình hẹn hò nổi tiếng.

Giữa sự quan tâm của mọi người, mới đây, Vy Thỏ lại khiến hội "ship" cô với Hồng Thái thích thú khi khoe ảnh hẹn hò với chàng trợ lý điển trai. "Đằng sau nhìn quen quen, hình như gặp ở đâu rồi", nữ CEO đính kèm ảnh.

Khoảnh khắc ghi lại, Vy Thỏ - Hồng Thái ngồi cạnh nhau. Trong khi nữ CEO cầm máy selfie, chàng trợ lý 25 tuổi ngồi sau tạo dáng "kute". Nàng cũng không quên tag tên chàng vào ảnh.

nguoi-ay-la-ai-1.jpgNữ CEO xinh đẹp tung ảnh hẹn hò nam chính ''Người Ấy Là Ai''.

Bài viết của Vy Thỏ lập tức thu hút hơn 6 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Ai đi qua cũng để lại bình luận khen họ dễ thương, đẹp đôi,... Giống những lần trước đó, Hồng Thái cũng có phản ứng dưới hình ảnh đối phương chia sẻ.

Anh nhận định mình và Vy Thỏ như "sinh đôi". Nữ CEO sau đó lầy lội nhắc nhở Hồng Thái: "Thế cô gái rửa bát hết chưa". Đáp lại, chàng trợ lý rủ Vy Thỏ đi ăn xôi xéo.

Qua những động thái này cho thấy, mối quan hệ giữa Vy Thỏ và Hồng Thái vẫn đang tiến triển khá tốt dù chương trình Người Ấy Là Ai đã khép lại được một thời gian.

nguoi-ay-la-ai-2.jpgMàn tương tác thú vị của đôi trẻ.

Trước đó tại chương trình Người Ấy Là Ai, chàng trợ lý cũng bày tỏ hy vọng trên chặng đường sắp tới anh và Vy Thỏ sẽ có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau hơn.

Còn Vy Thỏ khẳng định sự độc thân của mình đã kéo dài cho đến khi gặp được Hồng Thái. Nữ CEO cho biết chàng trợ lý đúng gu của mình. Trong cảm nhận của Vy Thỏ, Thái ngoài đời cực kỳ hiền và ít nói.

nguoi-ay-la-ai-4.jpgTrước đó, Hồng Thái cũng khoe ảnh hẹn hò Vy Thỏ.

nguoi-ay-la-ai-5.jpgHồng Thái - Vy Thỏ được đánh giá cân xứng về mọi mặt.

nguoi-ay-la-ai-6.jpgYêu mến cặp đôi, fans ghép ảnh Hồng Thái - Vy Thỏ khoe giấy đăng ký kết hôn.

nguoi-ay-la-ai-oki.jpg?width=150Yolo
Cặp đôi vừa nên duyên từ Người Ấy Là Ai khoe kết hôn

Tít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022