Nhân dịp Tết Trung thu, Tập đoàn Xilam và kênh K+KIDS thuộc Truyền hình K+ vừa cho ra mắt bộ tranh phiên bản cực đặc biệt dành tặng riêng khán giả tại Việt Nam với những chi tiết vô cùng quen thuộc. Những bức tranh được sáng tạo từ các nhân vật trong hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng là "Zig Và Sharko", "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch" do Tập đoàn Xilam sản xuất.

photo-1-16627793245781603746134.jpg
image003-1662779580189643982941.png

Những bức tranh hoạt hình siêu đáng yêu tràn ngập không khí Tết Trung thu

Trong tranh, những tưởng Oggy đang mải diệt gián, còn Sharko bận bảo vệ nàng tiên cá tóc đỏ Marina khỏi Zig thì thật bất ngờ, cả hai biệt đội này lại cùng rủ nhau sang Việt Nam đón Tết Trung thu. Bộ tranh lột tả chân thực không khí náo nhiệt của Tết Trung thu - một trong những lễ hội cổ truyền lớn ở Việt Nam - qua nhiều hình ảnh quen thuộc như đèn lồng, đèn ông sao, bánh nướng, bánh dẻo… Dưới nét vẽ tài hoa của các họa sĩ, những nhân vật hoạt hình đáng yêu này đã cùng nhau rước đèn, phá cỗ cực vui trong ánh trăng rằm. 

Sở dĩ các nhân vật và khung cảnh gần gũi đến vậy là bởi bộ tranh được tạo nên từ bàn tay của chính những họa sĩ tài năng Việt Nam. Đại diện Armada TMT Studio - xưởng phim hoạt hình trực thuộc Tập đoàn Xilam, đơn vị trực tiếp thực hiện bộ tranh - chia sẻ đây là một dự án rất thú vị bởi tất cả phải tìm cách vẽ hình nhân vật theo chủ đề Tết Trung thu mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc, mà vẫn phải bám sát hình mẫu nguyên gốc nhân vật. Chưa kể, một số khó khăn mà ê-kíp thực hiện cũng đã trải qua, chẳng hạn như việc phải dành rất nhiều thời gian làm quen lại với phong cách vẽ những nhân vật hoạt hình này sau nhiều năm không còn tham gia sản xuất, vẽ cho tập mới.

photo-1-1662779328352824463746.jpg
image007-1662779641675260411814.png

Phim hoạt hình "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch" và "Zig Và Sharko" hiện có trên kho phim VOD, app K+

Dù vất vả là vậy, với biết bao công sức và tâm huyết của đội ngũ thực hiện, bộ tranh cũng đã hoàn tất với những hình ảnh tuyệt đối đáng yêu. Thông qua đó, ê-kíp thực hiện muốn gửi lời chúc tới khán giả Việt Nam về một ngày Tết Trung thu vui vẻ, và cũng không quên "nhắc nhẹ" các bạn hãy cùng nhau thưởng thức "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch" và "Zig Và Sharko" trên K+ để cuộc sống thêm rộn rã tiếng cười.

Bằng câu chuyện vui nhộn và tạo hình ngộ nghĩnh, các nhân vật của "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch" cùng "Zig Và Sharko" từ lâu đã trở thành người bạn thân quen của mọi nhà, đặc biệt là các bé thiếu nhi. Dù bộ phim không hề có lời thoại nào nhưng vẫn luôn làm khán giả "cười té ghế" bởi biểu cảm phong phú và nhiều hành động hài hước.

Đây đều là những bộ phim đồng hành cùng tuổi thơ của hàng triệu khán giả Việt Nam, song ít ai biết chúng là sản phẩm từ Tập đoàn Xilam - một tên tuổi "có số có má" trong làng phim hoạt hình thế giới. Tập đoàn này nổi tiếng vì sở hữu các thương hiệu phim thiếu nhi đình đám, ngoài biệt đội "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch", "Zig Và Sharko", còn có cả những nhân vật khác như "Lucky Luke", "Chip và Dale", "The Daltons"…

Bất ngờ hơn, các tập phim xoay quanh câu chuyện của "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch" hay "Zig và Sharko" đều có sự tham gia sản xuất của nhiều họa sĩ Việt Nam thông qua Armada TMT Studio. Đây là một xưởng phim hoạt hình lâu đời tại TP. Hồ Chí Minh, được Xilam mua lại vào năm 2008, và đến nay đã đóng góp vào sự thành công của nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới dưới thương hiệu của Tập đoàn Xilam.

Trong lần lộ diện mới nhất qua chương trình tham quan xưởng vẽ phim hoạt hình do kênh K+KIDS của Truyền hình K+ thực hiện, Armada TMT Studio đã giúp khán giả hiểu hơn về công việc của các họa sĩ vẽ hoạt hình tại đây. Đồng thời, họ cũng cho biết để sản xuất một tập phim hoạt hình thật sự tốn rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự tỉ mỉ và đam mê với nghề.

photo-2-16627793284301864558370.jpg

K+ phối hợp cùng trường mầm non mang đến hoạt động giải trí ý nghĩa dịp Tết Trung thu cho các bé

Cũng liên quan tới bộ tranh đặc biệt này, ngày 7/9 vừa qua, Truyền hình K+ phối hợp cùng Hệ thống trường mầm non Kitten tổ chức hoạt động tô màu nằm trong chuỗi sự kiện Vui Trung thu của các bạn nhỏ. Với mục đích mang đến cơ hội tìm hiểu, học hỏi về hội hoạ thông qua các nhân vật hoạt hình, các bé đã rất vui và háo hức khi được thỏa sức sáng tạo với màu sắc cùng loạt tranh vẽ các nhân vật hoạt hình trong hai bộ phim "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch", "Zig Và Sharko".

Phim hoạt hình "Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch", "Zig Và Sharko" hiện có trên kho phim VOD, app K+. Các khán giả cũng có thể mở K+KIDS - kênh truyền hình dành riêng cho thiếu nhi của Truyền hình K+ để thưởng thức hai series phim này cùng những tác phẩm hoạt hình cực đáng yêu, bổ ích, mang tính giáo dục khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022