Chí Tài thực hiện thử thách đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ, không ngờ nhận được cái kết hết sức lo lắng…
chitaiend_taai.png

Danh hài Chí Tài và cuộc thách đấu đầy ám ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip Cuộc thách đấu thế kỷ dài hơn 5 phút này, danh hài Chí Tài cho tỏ ra bứt bối khi nghệ sĩ Đại Nghĩa vượt qua được thử thách đứng 1 chân trong trạng thái nhắm mắt trên 20 giây, mà anh thì chưa thể.
chitai1_ubcm.png
“Đại Nghĩa đâu rồi… Đừng tưởng trẻ làm được mà già làm không được nha!”, anh tự động viên mình. Rồi tiếp: “Tại sao Đại Nghĩ làm dễ được mà mình làm không được… Bác sĩ nói nếu mà đứng 1 chân không tới 20 giây thì tiềm ẩn nguy cơ bị đột quỵ. Mình không thể bị đột quỵ, mình phải khỏe, phải hơn Đại Nghĩa…”. Và anh bắt đầu thử sức đứng 1 chân nhưng thất bại…
Sau đó, một ninja đến và đưa ra thử thách… “Vì sức khỏe, Chí Tài chấp nhận thử thách này”, danh hài quyết tâm.
chitai3_szlq.png
Trong clip này, Chí Tài cũng cũng khuyên mọi người không nên chủ quan về sức khỏe của mình, nhất là khi tuổi ngày càng cao mà khối lượng công việc không giảm… Anh cũng cho biết thêm “thỉnh thoảng tôi hay bị chóng mặt, xây xẩm…”, đó là lý do anh giới thiệu món ăn này đến công chúng.
Cũng hôm nay, ngay dưới clip thử thách này ở fanpage Danh hài Chí Tài, rất nhiều người hâm mộ đã để lại chia sẻ đầy tiếc thương dành cho khi danh hài đã rời cõi tạm ở tuổi 62.
 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022