Trên trang cá nhân, Đức Anh Hugo mới đây có chia sẻ gây chú ý. Anh đăng tải loạt ảnh tình tứ tựa vai một chàng trai giấu mặt, trên tay còn cầm bó hoa hồng đỏ tươi được kết thành hình trái tim "siêu to khổng lồ".

Đính kèm, cựu MC đình đám một thời bày tỏ: "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè nhiều nắng. Dưới bóng dừa lả lơi sẽ nói yêu nhau mãi. Nói những lời yêu thương đã từ lâu ôm ấp trong lòng hoài".

duc-anh-hugo-9.jpgChia sẻ gây chú ý của Đức Anh Hugo.

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã để lại lời chúc mừng hay bày tỏ "gato" với anh chàng. Đáp lại, Đức Anh Hugo nhiệt tình cảm ơn. Chính động thái này của cựu MC khiến dân tình cho rằng người đàn ông giấu mặt chính là bạn trai anh.

duc-anh-hugo-2.jpg Cựu MC tình tứ bên chàng trai giấu mặt.

duc-anh-hugo-3.jpgAnh còn khoe ảnh chung giường với người này.duc-anh-hugo-7.jpgduc-anh-hugo-8.jpgPhản ứng của Đức Anh khi mọi người chúc mừng.

Giữa nghi vấn Đức Anh Hugo đã tìm được "một nửa", 2Sao.vn đã liên hệ với cựu MC để làm rõ hơn về thông tin. Trả lời chúng tôi, Đức Anh phủ nhận và khẳng định vẫn còn "ế". 

"Tôi chưa có ai cả. Ảnh đăng để động viên bản thân mà thôi. Để khi nào có ai 'dính', ổn ổn tôi sẽ công khai chứ độ này chỉ chăm chỉ làm việc", Đức Anh cho hay.

duc-anh-hugo-4.jpgduc-anh-hugo-6.jpgĐức Anh thoải mái thể hiện giới tính.

Đức Anh Hugo tên thật Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Trong ấn tượng của nhiều bạn trẻ thế hệ 9X, anh từng là chàng MC có ngoại hình mũm mĩm khi dẫn chương trình Vui Cùng Hugo hay Hugo Và Các Bạn của Đài truyền hình Hà Nội cách đây hơn 15 năm.

Tên tuổi Đức Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia loạt phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh, Bước Nhảy Xì Tin, Chung Cư Vui Vẻ... Anh cũng từng đoạt HCV hội thi Giai Điệu Tuổi Hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...

duc-anh-hugo-5.jpgĐức Anh thời điểm dẫn chương trình "Vui Cùng Hugo".

Về đời tư, trong một cuộc trò chuyện với 2Sao.vn cách đây không lâu, Đức Anh gây chú ý khi lần đầu "come out" công khai giới tính thật. Anh cho biết mình yêu nam giới và mong được mọi người biết đến nhiều hơn với biệt danh mới - Tuyết Anh.

Ngoài ra, trong tương lai gần Đức Anh cũng hy vọng sẽ tìm được tình yêu đích thực, để tận hưởng cuộc sống gia đình đúng nghĩa bên người mình thương.

Hiện tại, Đức Anh không còn tham gia nghệ thuật mà tập trung cho phát triển sự nghiệp riêng. Dù "ở ẩn" song những người yêu mến vẫn luôn dành sự quan tâm cho cựu MC Vui Cùng Hugo.

truong-viet-phong-okii.jpg?width=150Yolo
Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai

Mít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022