Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tài tử phim Robot đại chiến Shia LaBeouf gây bất ngờ khi cho biết anh có một danh sách dài những người mà anh thấy anh cần sửa chữa lỗi lầm và thừa nhận rằng "tôi đã lừa dối mọi phụ nữ mà tôi từng ở bên".

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hollywood từng bị bạn gái là ca sĩ FKA Twigs cáo buộc lạm dụng thể xác và tinh thần. Shia LaBeouf thừa nhận: "Tôi đã làm tổn thương người phụ nữ đó và ngoài ra, tôi đã làm tổn thương nhiều người khác, và nhiều người khác trước người phụ nữ đó.

Tôi là một con người tìm kiếm lạc thú, ích kỷ, tự cho mình là trung tâm, không trung thực, thiếu suy xét và sợ hãi. Khi tôi nghĩ về cuộc sống của tôi đã trở thành như thế nào và bây giờ nó là gì, như mục đích của tôi bây giờ, tôi thấy mình cần phải sống có ích hơn.

Khi tôi nhìn vào phong trào MeToo (phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục phụ nữ), không có nhiều người đàn ông đứng ra chịu trách nhiệm. Tôi thật tệ. Giống như kiểu tai nạn và bỏng. Tôi làm tổn thương rất nhiều người và tôi hoàn toàn nhận thức được điều đó. Những thất bại của tôi với Twigs là cơ bản và có thật nhưng chúng không hẳn là câu chuyện đã được trình bày".

shia1mygetty-1662120617499.jpg

Shia LaBeouf và bạn gái cũ FKA Twigs (Ảnh: GC Image).

Theo LaBeouf, khi lần đầu tiên nghe những lời buộc tội chống lại mình, anh ấy muốn bác bỏ chúng một cách công khai. "Tôi muốn truy cập Twitter và nói: "Hãy nhìn xem, tôi đã nhận được biên lai. Nếu cô ấy không can thiệp vào cuộc sống của tôi và không tạo ra con đường để tôi trải nghiệm cái chết của bản ngã, tôi sẽ có một sự tồn tại thực sự tầm thường hoặc tôi sẽ chết thật sự". LaBeouf nói thêm rằng ngay sau khi bị FKA Twigs cáo buộc bạo hành, anh từng nghĩ tới việc tự sát. 

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Shia LaBeouf đã rơi nước mắt khi nhớ lại người vợ Mia Goth là người duy nhất thăm hỏi anh khi anh đi cai nghiện mặc dù nam diễn viên không liên lạc với vợ trong hai năm.

Shia tiết lộ rằng anh đã đi cai nghiện nhiều tuần mà không có một người thân nào hỏi tới và vì thế anh dần trở nên mất tinh thần. Cho đến một ngày người vợ Mia quyết định thăm hỏi anh ấy.

Shia LaBeouf kể lại: "Chúng tôi đã xa nhau trong nhiều năm vì sự ghen tuông của tôi. Cô ấy đã đóng một bộ phim với một nam diễn viên và tôi nghĩ rằng cô ấy đang lừa dối tôi nên sau đó tôi đã phản bội cô ấy. 

Khi tôi đi cai nghiện, vào chủ nhật, mọi người đều tham gia vào các cuộc gọi Skype với gia đình và tôi không có ai gọi cả. Sau vài tuần, tới một ngày Mia đã xuất hiện trên màn hình. Cô ấy không nói gì nhiều, cô ấy đang chuẩn bị một bộ phim và cô ấy không có thời gian để làm việc này nhưng cô ấy vẫn tranh thủ dành thời gian cho tôi và chúng tôi mỉm cười với nhau.

Chúng tôi không còn gì để nói nữa nhưng cô ấy đã cứu mạng tôi dù không có lời hứa nào được thực hiện, không có cuộc trò chuyện kéo dài, chỉ có sự hiện diện của cô ấy. Đôi khi đó là tất cả những gì bạn cần cung cấp cho một người đang ở trong hoàn cảnh như tôi. Cô ấy đã có mặt bên tôi vào thời điểm mà tôi không đáng để có ai trong đời, đặc biệt là cô ấy. Cô ấy là người rất tốt và đây là lần đầu tiên tôi thực sự hiểu về tình yêu, bởi vì tôi không có gì để cho cô ấy vào thời điểm đó".

shiamygetty-1662120505717.jpg

Shia LaBeouf và Megan Fox từng là "sao" của phim "Robot đại chiến" (Ảnh: Getty Images).

Năm 2021, ca sĩ FKA Twigs liên tục gây sốc khi tố cáo "tình cũ" Shia LaBeouf bạo hành cô cả về tinh thần và thể xác trong thời gian hai người yêu nhau. Những tố cáo của nữ ca sĩ người Anh khiến khán giả yêu điện ảnh rất thất vọng về nam diễn viên phim Robot đại chiến. FKA Twigs đã kiện bạn trai cũ ra tòa. Cô nói với người hâm mộ rằng, cô không nghĩ sẽ có ngày điều này xảy đến với mình và chia sẻ với những người phụ nữ phải chịu hoàn cảnh tương tự. FKA Twigs kêu gọi mọi người mạnh mẽ đứng lên, chống lại nạn bạo hành phụ nữ.

Sau khi FKA Twigs lên tiếng tố cáo Shia LaBeouf, cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các nữ đồng nghiệp. Bản thân Shia LaBeouf cũng thừa nhận không thể biện minh cho mình.

Thời điểm đó, luật sư của nam diễn viên 36 tuổi nói, anh có kế hoạch vào một cơ sở điều trị tích cực trong thời gian tới. "Shia cần giúp đỡ và anh ấy biết điều đó. Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm hình thức điều trị nội trú dài hạn mà anh ấy rất cần..."

Luật sư của FKA Twigs cũng lên tiếng: "Đây không phải là vấn đề về sự nghiệp của Shia. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chấn thương và nỗi đau mà anh ta gây ra cho khách hàng của tôi và những người khác sẽ không xảy ra nữa. Shia đã thừa nhận mình là người bạo hành và anh ta cần nhận được sự giúp đỡ có ý nghĩa để giải quyết hành vi bạo lực của mình".

Sau scandal đánh bạn gái, Shia LaBeouf cũng chính thức bị loại khỏi dự án phim mới Don't Worry Darling - bộ phim do Olivia Wilde làm đạo diễn và đóng vai chính. Nam diễn viên nổi tiếng bị loại với lý do hành vi ứng xử không hợp lý, xung đột với nhiều người. "Anh ấy không phải là một người dễ làm việc cùng. Shia đã gây khó dễ cho những người có liên quan đến dự án, đặc biệt là Olivia", một nguồn tin cho hay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022