110811cineH11.jpg
110811cineH02.jpg
Không may mắn như Jung Yong Hwa, cho đến hiện tại, anh chàng còn lại của A.N.JELL (ban nhạc mà nhân vật Mi Nam của Park Shin Hye tham gia trong You’re Beautiful) là Jeremy - Lee Hong Ki vẫn chưa có duyên sánh bước cùng người đẹp. Thế nhưng không phải vì vậy mà trưởng nhóm F.T. Island tỏ ra "cay cú" ăn thua đâu nhé. Thậm chí, mối quan hệ bạn bè thân thiết của họ còn tỏ ra bền chặt hơn sau khi bộ drama của đài SBS kết thúc năm nào. Mới đây, anh chàng còn tweet lên Twitter lời động viên đến Shin Hye sau khi ghé qua phim trường Heartstrings nữa cơ.
Chả là trước đó, trong một cuộc nói chuyện, Shin Hye đã nhiệt tình mời Hong Ki đến thăm cô nàng tại phim trường Heartstrings. Đương nhiên, chàng ta cũng vui vẻ nhận lời. Tuy nhiên, có vẻ như lịch trình bận rộn quá sức mà mãi đến lúc phim sắp kết thúc đến nơi, Hong Ki mới có dịp "lò dò" đi thực hiện lời hứa với cô bạn. Có điều, một lần nữa anh chàng lại bị mỹ nhân cho "leo cây" vì bận... họp. Vậy là "bé út" Jeremy đành dạo vòng quanh một hồi rồi... lủi thủi ra về cùng lời nhắn "mong đợi ngậm ngùi": "Tớ đã giữ đúng lời hứa rồi nhé. Mà mọi người vất vả rồi, chúc thành công nha."
110811cineH01.jpg
Đáp lại những lời chúc tốt đẹp của anh bạn thân "xấu số", ngay lập tức Shin Hye cũng viết: "Cám ơn Sparkling Hongstar (tên thân mật mà Shin Hye gọi Hong Ki) đã đến thăm vào tối muộn thế này". Đi kèm với nó là một bức ảnh món ăn và lời hứa sẽ cùng Hong Ki đi chơi bowling sau khi quá trình quay phim kết thúc. Hy vọng là lần tới đây, trưởng nhóm F.T. Island cũng được "toại nguyện".
Bên cạnh câu chuyện hậu trường thú vị giữa Shin HyeHong Ki, sang đến chuyện "phía sau màn nhung" về tình cảm giữa hai nhân vật chính của Heartstrings cũng có một số "vấn đề". Lý do rất đơn giản: họ quá... thân nhau. Khi mà phim đang dần về cuối, đồng nghĩa với việc những cảnh lãng mạn, ngọt ngào tăng lên với mật độ chóng mặt thì cả Jung Yong HwaShin Hye đều liên tục bị NG (quay hỏng). Đặc biệt, với các đoạn phải "thân mật" là y như rằng, cả hai sẽ bắt đầu bối rối và phì cười.
110811cineH05.jpg
Theo lời một nhân viên đoàn phim thì: "Những cảnh NG của cặp đôi Dooly rất vui nhộn và dễ thương ra phết. Mỗi lần như thế là hai người đó sẽ rối rít xin lỗi. Thành ra không khí trường quay luôn luôn náo nhiệt và mọi người đều có tâm trạng vui vẻ."
Trở lại với nội dung tập mới nhất của Heartstrings, tâm điểm tập lên sóng tối qua là cuộc chiến giành lại vị trí của Gyu Won trong buổi lễ kỉ niệm 100 năm thành lập trường. Kết quả vẫn còn chưa ngã ngũ thì sang đến tập 13, cô sẽ phải đối mặt với lời thách thức từ "đại kình địch" Hee Joo, rằng nếu Gyu Won tham gia thì cô ta sẽ rút lui. Trước tình hình hết sức "ban căng", đạo diễn Suk Hyun đã quyết định để Gyu Won tự lựa chọn.
Ngoài ra, cũng theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất thì ở tập chiếu tối nay, cả Lee Shin lẫn Gyu Won sẽ cùng những người bạn thân ở trường tổ chức một buổi biểu diễn âm nhạc "làm lay động trái tim" khán giả. Lần đầu tiên trong đời, mỹ nữ khoa nhạc cụ truyền thống tự chiến đấu cho mơ ước của mình. Choáng ngợp giữa những cảm xúc đan xen: hồi hộp, ngạc nhiên, hạnh phúc, lo lắng... cô đã bật khóc suốt buổi biểu diễn mà không hay biết.
Tập 13 Heartstrings sẽ được phát sóng tối nay trên kênh MBC.
Theo kenh14

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022