Công chiếu tại các rạp trong tháng 3 tại Hàn Quốc, “My Black Mini Dress” hiện đang là bộ phim được nhiều khán giả trông đợi.

Với dàn diễn viên gồm 4 kiều nữ xinh đẹp Yoon Eun Hye, Park Han Byul, Yoo In Na, Cha Ye Ryun, “My Black Mini Dress” chắc chắn không chỉ khiến khán giả mãn nhãn trước vẻ duyên dáng yêu kiều của các nàng mà còn phải ganh tị khi trang phục các nàng diện đều là hàng hiệu đấy nhé.  Được biết đã có rất nhiều các nhà tài trợ danh tiếng quyết định đầu tư cho bộ phim này như một cách giới thiệu các sản phẩm của mình để các quý cô sang trọng trong phim sử dụng. 
20110305_my_black_minidress.jpg Cha Ye Ryun, Park Han Byul, Yoon Eun Hye, Yoo In Na trong "My Black Mini Dress"
Một đại diện của các nhà sản xuất cho biết: “Chúng tôi không thể tiết lộ chính xác con số, nhưng chi phí chỉ riêng tiền quần áo cũng đã tốn tới 30% tổng chi phi sản xuất phim. Riêng số trang phục mà 4 diễn viên nữ chính mặc trong phim có tổng trị giá lên tới 300.000 đô (hơn 6,3 tỉ đồng).” Được biết chi phí cho phục trang của “My Black Mini Dress” gấp 3 lần số tiền bình quân mà các bộ phim điện ảnh khác đầu tư cho hạng mục này cũng bởi trang phục của 4 diễn viên chính đều được may đo theo đúng “phom” của các diễn viên dẫn tới số tiền đầu tư tăng vọt hơn.  Thậm chí người ta còn cho rằng chi phí cho tủ quần áo của các diễn viên trong bộ phim điện ảnh này lớn hơn nhiều so với những gì đã công bố. Nhất là khi các nàng toàn diện đồ của các thương hiệu như KUHO, Jean-Luc Amsler, Tory Burch, Levi’s,…
20110306_my_black_minidress_1.jpg Các kiều nữ trong bộ phim này đều diện những trang phục đồ hiệu
Không chỉ áo quần sang trọng, các địa điểm quay của bộ phim này cũng toàn là những khu thượng lưu với phần lớn cảnh quay lại khu vực Kangnam, Seoul, ngoài ra thì còn có cả các khu cao cấp như Chungdam-dong, Apgujung-dong. Không những vậy các nhà sản xuất còn thuê cả cửa hàng của Tony Burch để làm địa điểm quay bộ phim này. Dự kiến bộ phim này sẽ ra mắt vào ngày 24/3 tới đây. Dưới đây là một số cảnh trong “My Black Mini Dress”
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022