Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh lột xác của các cô gái trẻ khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây, thêm một trường hợp nữa khoe ảnh dậy thì thành công đến nỗi ai cũng tưởng nữ chính đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhân vật đang được nhắc tới có tên Thái Thiên Di (SN 1999, đến từ Tây Ninh). So sánh hình ảnh của cô bạn trong quá khứ và hiện tại, đúng là khác nhau một trời một vực.

Thai-thien-di-5.jpgNhìn hình ảnh của Thiên Di cách đây 5 năm với hiện tại...

Thai-thien-di-2.jpg... bạn có nghĩ đây là cùng một người.

Nếu cách đây 5 năm 9X sở hữu làn da đen, thân hình gầy gò cùng "quả đầu" mái bằng trông rất ngố, vậy mà giờ đây cô bạn lại có nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng vô cùng. Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa Thiên Di như một nữ idol Hàn Quốc.

Bất ngờ nhận được quan tâm, Thiên Di cho biết cảm thấy vô cùng bất ngờ. Nói về hành trình lột xác của mình, cô tâm sự: "Để có ngoại hình như hiện tại, mình đã thay đổi từ cách ăn mặc, kiểu tóc tới học làm đẹp. Đặc biệt, vì có làn da đen nhẻm nên mình phải chăm sóc nó rất kĩ. Có lẽ chính việc 'trắng lên trông thấy' là yếu tố tiên quyết giúp mình lột xác hoàn toàn".

Thai-thien-di-1.jpgThiên Di khẳng định đẹp tự nhiên trước tin đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, ngoài lời khen ngợi, Thiên Di cũng gặp phải không ít rắc rối. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng 9X đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nữ sinh gốc Tây Ninh đã lên tiếng phủ nhận: "Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu bởi ai cũng có quyền làm đẹp, chỉ cần họ không quá làm dụng là được. Còn đối với mình, mình xin khẳng định bản thân chưa từng động chạm đến dao kéo nhé".

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu nên rất nhiều người tò mò về việc chuyện tình cảm của 9X. Thiên Di khẳng định bản thân chưa có người yêu và đang trên đường kiếm tìm một nửa còn lại.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về cô bạn đáng yêu này nhé:

Thai-thien-di-3.jpgThai-thien-di-4.jpgThai-thien-di-6.jpgThai-thien-di-7.jpgThai-thien-di-8.jpgThai-thien-di.jpg

song-ao-1.jpg?width=150Yolo
Đầu tư trang phục sống ảo gái xinh khiến người xem hết hồn vì ảnh nhận được không khác poster phim kinh dị
nu-sinh-1.jpg?width=150Yolo
Khoe ảnh dậy thì quá thành công nhưng bị nghi đập mặt xây lại, nữ sinh SN 2000 khiến ai cũng ngã ngửa khi tiết lộ sự thật
giam-can-2.jpg?width=150Yolo
Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022