Tối qua (19/9) đã diễn ra gala kỷ niệm 20 năm Đường lên đỉnh Olympia lên sóng. Tại buổi giao lưu, rất nhiều dấu ấn, kỉ lục từ ngày đầu chương trình lên sóng được điểm lại. Và trong số đó, không thể thiếu những khán giả đã đồng hành cùng Olympia từ những ngày đầu tiên. 

vong-nguyet-que-1.jpg

Trong vô số khách mời, nổi bật nhất là bác Trần Đình Tề (xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) gây chú ý khi nhờ con trai và con rể làm ra chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng dành tặng chương trình.

Bác tiết lộ, sản phẩm này được làm tỉ mỉ trong 4 tháng với nguyên liệu là vàng 9999 nguyên chất.

vong-nguyet-que-3.jpgvong-nguyet-que-2.jpg

 “Xin thưa các vị khán giả, 20 năm qua thì hầu như các buổi chủ nhật là tôi có mặt để theo dõi chương trình này. Năm nay là năm thứ 20 của chương trình Đường lên đỉnh Olympia thì ngay từ đầu năm tôi đã có một ý tưởng và có một ý định làm một việc gì đó để gửi lên chương trình.

Sau đó, tôi đã lên ý tưởng và cho con trai và con rể tôi thực hiện sản phẩm này. Nó mất khoảng 4 tháng, rất nhỏ thôi nhưng là nguyện vọng của tôi muốn tặng cho chương trình. Chương trình có thể tặng lại cho một cháu nào đó là nhà vô địch năm nay”, bác Tề cho hay.

8h sáng nay, trận chung kết Olympia 2020 đã chính thức lên sóng. Hiện thí sinh nữ duy nhất của chương trình là Thu Hằng - đến từ Ninh Bình đang dẫn đầu đoàn leo núi với 240 điểm sau phần thi Tăng tốc.

Kết quả trận chung kết ra sao, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật.

thu-hang.jpg?width=150Yolo
Trực tiếp Chung kết Olympia 2020: Thu Hằng liên tục bứt phá, đang dẫn đầu cuộc thi với 240 điểm

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022