Theo Sina, các diễn viên bị chụp ảnh khỏa thân gần đây bao gồm Huỳnh Tông Trạch (Bosco Wong), Hồ Hạnh Nhi (Myolie Wu), Trần Tự Dao (Yoyo Chen) và Vương Hạo Tín (Vincent Wong).

Bốn diễn viên dự định ngày 27/6 sẽ đến Văn phòng đặc trách bảo mật của chính quyền Hong Kong yêu cầu xử phạt hai tạp chí Sudden WeeklyFace của Hong Kong vì đã đăng ảnh khỏa thân của họ do thợ săn ảnh rình chụp tại nhà riêng.

huynh_tong_trach.jpg Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch. Ảnh: QQ.

Quyết định này của các nghệ sĩ được đài TVB, nơi quản lý họ, ủng hộ. Đại diện Đài nói với 163: “Chúng tôi luôn muốn giải quyết vấn đề theo cách chuyên nghiệp, mong có sự vào cuộc của các cơ quan có thẩm quyền. Nếu bây giờ, vấn đề được giải quyết triệt để và thỏa đáng thì trong tương lai, các nghệ sĩ mới có thể hy vọng quyền lợi của họ được đảm bảo. Chúng tôi mong rằng trong tương lai những bức ảnh như thế sẽ bị cấm xuất hiện trên truyền thông”.

Hôm qua 22/6, Huỳnh Tông Trạch xuất hiện tại một sự kiện, đây là lần đầu anh đối mặt với giới truyền thông sau bê bối ảnh khỏa thân. Khi được hỏi liệu sự nghiệp của anh có bị đóng băng sau scandal này, nam diễn viên cho biết, anh không xích mích với đài truyền hình cũng như không bị tạm ngừng đóng phim. Đài TVB mỗi năm đều ký hợp đồng mới, tăng mức thù lao cho anh.

tran_tu_dao.jpg Đôi tình nhân Trần Tự Dao và Vương Hạo Tín. Ảnh: jaynestars.

Hồ Hạnh Nhi là bạn gái của Huỳnh Tông Trạch, cô cũng có mặt tại nhà anh hồi tuần trước khi anh bị chụp ảnh khỏa thân. Sau đó, thợ săn ảnh còn chụp thêm một số bức ảnh tình tứ riêng tư giữa hai diễn viên trong căn hộ. Còn Trần Tự Dao và Vương Hạo Tín là đôi tình nhân khác, hồi giữa tháng 6, những bức ảnh cả hai ân ái trong nhà Vương Hạo Tín cũng bị tạp chí Face đăng tải.

Theo vnxpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022