Gây xôn xao mạng xã hội từ chiều 27/5 là đoạn clip nóng dài 8 phút 1 giây. Hình ảnh ghi, nữ chính và nam chính "trần như nhộng" trong bồn tắm và có những hành động giường chiếu khiến ai nhìn cũng sốc. Cô gái còn là người chủ động đặt điện thoại, quay lại những cảnh ân ái với chàng trai.

Điều đáng chú ý, nữ chính có ngoại hình được cho rất giống với V.T.A.T - hot girl/diễn viên trẻ từng tham gia loạt phim truyền hình Về Nhà Đi Con, Tình Yêu Và Tham Vọng, Sinh Tử,...

Ngoài ra, sở hữu gương mặt khả ái cùng ngoại hình chuẩn với số đo 3 vòng 84 - 57 - 88, V.T.A.T từng tự tin đăng kí tham gia một cuộc thi về nhan sắc năm 2020.

clip-nong-anh-thu-03.jpgHình ảnh cắt từ clip nghi của A.T.

V.T.A.T sinh năm 1988, quê ở Hà Nam. Cô vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại một trường nghệ thuật ở Hà Nội.

Bất ngờ bị gọi tên vào ồn ào không đáng có, cô gái trẻ đã phải khóa trang cá nhân, tắt nguồn điện thoại. Hiện 9X chưa có bất kỳ phản hồi nào về đoạn clip nóng đang xôn xao dư luận.

Trong lúc đợi động thái của người trong cuộc, mới đây, cư dân mạng soi ra điểm lạ thường trong một vài hình ảnh về A.T được "khai quật" trước đó.

clip-nong-anh-thu-01.jpgCô nàng bị soi photoshop méo cả tường gạch.

clip-nong-anh-thu-02.jpgA.T vốn dĩ đã có body vạn người mê.

Cụ thể, trong hình ảnh diện bikini khi đi biển, A.T khiến ai cũng phải trầm trồ với body nuột nà. Nhưng khi để ý kỹ, mọi người dễ dàng nhìn ra cô nàng photoshop đến méo mó cả gạch để ảnh sống ảo được chỉn chu hơn.

Đúng là đã đẹp lại muốn đẹp hơn và niềm đam mê với photoshop của gái xinh là vô tận. Không chỉ A.T, nhiều sao Việt, hot girl đình đám cũng từng bị bóc mẽ chuyện chỉnh ảnh quá đà.

clip-nong-anh-thu-04.jpgTrâm Anh photoshop méo biến dạng cả đường đi.

clip-nong-anh-thu-05.jpgHot girl Lê Bống bóp eo quá đà.

clip-nong-anh-thu-06.jpgLinh Miu kéo vòng 3.

clip-nong-anh-thu-07.jpgBB Trần cũng đam mê kéo vòng ba đến nỗi hàng rào sắt bị cong, cánh tay dị dạng.

clip-nong-anh-thu-08.jpgLưu Đê Ly trước và sau khi bóp eo.

clip-nong-anh-thu-09.jpgVì muốn kéo mặt thon hơn mà Hương Giang làm biến dạng thanh sắt bên cạnh.

clip-nong-anh-thu-10.jpgKỳ Duyên nên tham gia vào lớp học nâng cao tay nghề chỉnh ảnh để không còn làm mép tường bị cong nữa.

canh-nong.jpg?width=150Yolo
Cảnh phim Về Nhà Đi Con gái xinh nghi lộ clip nóng đóng vai... 2 giây

Min Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022