Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip nóng một cặp đôi. Điểm gây chú ý là nữ chính trong clip nóng được cho là của nữ diễn viên từng tham gia bộ phim đình đám liên quan đề tài gia đình Về Nhà Đi Con.

Trong video đang lan truyền, nữ chính là người chủ động quay clip. Cô gái này cũng có nhiều hành động làm ai nhìn cũng sốc.

hot-girl-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-2.jpg

Theo tìm hiểu, gái xinh này có tên T. (SN 1998), quê gốc Hà Nam. Cô hiện là sinh viên một trường liên quan đến nghệ thuật tại Hà Nội.

Ngoài Về Nhà Đi Con, T., cũng tham gia vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như Tình Yêu Và Tham Vọng, Đại Gia Chân Đất,...

hot-girl-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-4.jpg

Trước đó, gái xinh cùng từng gây chú ý khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Dù không biết hành trình nhan sắc của cô gái trẻ tới đâu nhưng với số đo 3 vòng 84-57-88, body của cô thực sự gây ấn tượng.

hot-girl-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-1.jpg

Bị réo gọi trên khắp các diễn đàn, nàng hot girl vội vàng khóa trang cá nhân, không đưa ra bất cứ lời thanh minh nào để tránh bị săm soi. Bởi vậy, dân mạng rất tò mò liệu T., có phải là cô gái trong clip nóng nói trên hay không?

Hiện clip nhạy cảm đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

clip-nong-5.jpg?width=150Yolo
Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng, dân mạng sôi sục tìm danh tính

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022