Những ngày qua, Linh Miu trở thành cái tên được nhắc nhiều trên mạng xã hội vì vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm. Trước dư luận ồn ào, diễn viên Đại Gia Dửng Mỡ lên tiếng phủ nhận mình là nhân vật trong những đoạn clip.

Linh Miu giải thích, cô có chiều cao khiêm tốn và chỉ nặng 45kg nên vóc dáng ở ngoài đời khá nhỏ bé, khác xa cô gái trong clip. Cô có thái độ gay gắt và quyết định làm rõ mọi chuyện tới cùng.

Sau 2 ngày tìm kiếm thông tin, Linh Miu cho biết đã tìm ra người cố tình cắt ghép hình ảnh bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhằm bôi nhọ danh dự cô, cũng như trục lợi từ việc mua bán clip nhạy cảm. Nữ diễn viên đăng tải đoạn clip đến tận nhà người đó đối chất, sau đó đưa tới cơ quan chức năng để xử lý.

linh-miu-1.jpglinh-miu-2.jpgHot girl đăng tải nhiều video vạch trần thủ đoạn của kẻ tung clip

Điều này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận ủng hộ Linh Miu làm cho ra lẽ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò PR “câu view” của nữ diễn viên.

“Tôi ủng hộ Linh Miu”, “Ban đầu chị tưởng là clip đóng phim. Xem rồi mới rõ”, “Mấy vụ này phải làm thẳng tay nhé”, “Không hiểu sao chuyện như vậy mà mọi người có thể ủng hộ, xin link này nọ. May mắn là em suy nghĩ thoáng, chứ không thì không biết thế nào”, “Sao xem hết mấy clip, tôi thấy giống diễn quá bà con ạ”, “Bây giờ thế giới mạng khó tin lắm. Biết đâu đây lại là chiêu trò của một ê-kíp PR nào đó?”... là những bình luận của dân mạng.

Khi đề cập đến điều này, người đẹp 9X bức xúc chia sẻ: “Tôi sẽ không nhân nhượng cho kẻ cố tình khiến tôi bị tổn hại nhiều về tinh thần, danh dự. Tôi cũng không có nhu cầu câu view bằng chuyện này. Giờ chỉ chờ bên phường giải quyết thôi”.

linh-miu-3.jpgLinh Miu là gương mặt quen thuộc trong các phim hài

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim hài Tết ăn khách.

Người đẹp Hà thành cũng là một hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gu ăn mặc gợi cảm. Linh Miu ưu tiên chọn những thiết kế kiệm vải, cut out để hình xăm lộ diện nửa kín nửa hở.

Trước đó, cô từng chia sẻ về việc thường xuyên nhận những lời đề nghị “đi tiệc”, các tin nhắn khiếm nhã.

Người đẹp tâm sự: “Thật ra, tôi nghĩ ở trong môi trường công việc nào cũng có chuyện này. Ở showbiz, nghệ sĩ hay bị chú ý nên nhiều sự việc hay được phóng to lên, trở thành chuyện nhạy cảm.

Nhưng tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn động viên, ủng hộ từ các bạn khán giả, giúp tôi có thêm nhiều động lực làm việc”.

Hiện tại bên cạnh làm nghệ thuật, Linh Miu cũng lấn sân kinh doanh. “Kinh doanh mang lại niềm vui kiếm tiền nhiều hơn, còn nghệ thuật chỉ làm vì đam mê thôi. Ai làm nghệ thuật cũng biết, làm để giàu thì không có đâu, phải làm thêm nghề tay trái nữa”, diễn viên 9X bày tỏ với chúng tôi. 

linh-miu-ok.jpg?width=150Yolo
Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022