Gần đây, ca sĩ Giang Hồng Ngọc có dịp khoe giọng ca ngọt ngào của mình với dòng nhạc Bolero khi tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”. Và nữ ca sĩ cũng nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với dòng nhạc đang được thịnh hành ở thời điểm hiện tại.

giang-hong-ngoc-8-1509516395905.jpg

Trong buổi gặp gỡ, MC Hoàng Oanh bất ngờ tiết lộ, thời gian trước đây, Giang Hồng Ngọc từng đối diện với căn bệnh hiểm nghèo.

“Mấy năm trước, Ngọc bị viêm phổi nặng phải nghỉ hát 2 năm. Có lúc tưởng không thể tiếp tục con đường âm nhạc nhưng tình yêu âm nhạc đã tiếp sức cho Ngọc quay trở lại”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

giang-hong-ngoc-1-1509516395913.jpg
“Ngọc thấy mình nợ bố mẹ một sự thành công”, cô nói.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, điều cô sợ nhất là cái chết nhưng cũng đã đối diện và vượt qua. Những thứ khó khăn khổ sở đã trải qua, Ngọc thấy mình như một người đàn ông cái gì cũng tự gánh vác: “May mà ông trời thương Ngọc, cho Ngọc tái sinh lần nữa, ngày vui nên không muốn nói nhiều đến chuyện buồn”.

giang-hong-ngoc-1509516570608.jpg
Trong chương trình, bố mẹ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu tặng hoa và bánh mừng sinh nhật Giang Hồng Ngọc và chúc Ngọc sức khỏe ổn định. Quá bất ngờ Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt.

Run run vì hạnh phúc, Giang Hồng Ngọc chia sẻ, sinh nhật của cô là 27/10 đã qua vài ngày nhưng năm nay vì quá bận cho alum nên gia đình chưa tổ chức gì.

Cô tiết lộ, di truyền giọng hát từ bố nên muốn mời bố song ca. Bố Giang Hồng Ngọc dù rất run nhưng cũng đồng ý ở lại sân khấu hát cùng con ca khúc "Lâu đài tình ái" dù không có chuẩn bị trước.

giang-hong-ngoc-7-1509516395901.jpg
Bố Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ khi sóng ca ngẫu hứng cùng con gái
giang-hong-ngoc-4-1509516395896.jpg
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng đàn em ra mắt album Bolero "Bay về thời gian".

Ở tuổi 28, Giang Hồng Ngọc đã có đủ trải nghiệm trong cuộc sống. Đây là lúc cô cảm thấy tự tin để thực hiện ước mơ đời mình. Vốn là người thận trọng, nữ ca sĩ đã lên một kế hoạch tỉ mỉ thay vì vội vã làm theo cảm xúc.

Giang Hồng Ngọc muốn gửi đến những người trẻ như mình thông điệp: "Tình yêu đôi lúc khiến con người không làm chủ được chính mình nhưng ngoài tình yêu, người trẻ còn có tương lai và sự lạc quan trong cuộc sống sẽ chiến thắng được tất cả. Chính vì thế, cô đặt cách hát và đặt cảm xúc cho tất cả bài hát là sự ướt át nhưng không ủy mị, tha thiết mà không bi lụy, u uất. Đây cũng chính là tinh thần cần có của người trẻ khi hát bolero".

giang-hong-ngoc-10-1509516395909.jpg
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đến ủng hộ luôn ủng hộ đàn em Giang Hồng Ngọc. Từng được so sánh là "bản sao" của Hồ Ngọc Hà nhưng Giang Hồng Ngọc đã ngày càng khẳng định được bản sắc riêng.

Băng Châu

Ảnh: Thanh Tâm

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022