Mới đây, hình ảnh mang tính chất hài hước ghi lại khoảnh khắc ngượng "chín mặt" của một cô gái soi nhờ gương đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.

gai-xinh-01.jpgBức ảnh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like sau thời gian ngắn chia sẻ

Bức ảnh được chụp lại từ phía bên trong ô tô, qua cửa kính nhìn một chiều đã ghi lại trọn vẹn hành động tạo dáng, làm điệu và trang điểm của 2 cô gái trẻ. Trong lúc soi, cô gái này còn hồn nhiên thực hiện một vài động tác bặm môi hay dặm lại son, đánh phấn má vô cùng đáng yêu.

Chứng kiến cảnh tượng hài hước, khoảnh khắc hồn nhiên của cô gái trẻ, người trong xe đã nhanh tay dùng điện thoại quay lại và chia sẻ lên mạng. 

gai-xinh-02.jpggai-xinh-03.jpgCô gái xinh đẹp mượn tạm gương chiếc ô tô để tô son, tuy nhiên hành động này nhanh chóng được chụp lại

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút số lượng lớn người xem, like, bình luận chỉ sau vài giờ chia sẻ, cùng với đó là hàng loạt comment hài hước: "Thỉnh thoảng đi ô tô đứng đỗ cũng có vài cô gái lại tô son, chỉnh trang quần áo", "Có lần mình quay lại về cho vợ xem vợ đấm không trượt phát nào", "Thử hạ kính đi, đảm bảo vui cực luôn", "Em gái xinh thế này có đứng tô son ngắm cũng đỡ chán"

Trước đó, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô nàng có gương mặt xinh xắn đang liên tục chỉnh sửa áo ngực khi đứng trước cửa kính ô tô của người khác cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Vừa xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã đạt 10 triệu lượt xem ở một fanpage Việt và xuất hiện trên cả những trang chia sẻ clip nổi tiếng nước ngoài. Tuy nhiên sau đó, nhiều thông tin cho rằng đó là một clip được cố tình dàn dựng.

Clip: Cô gái vô tư chỉnh trang áo ngực trước xe ôtô

an-mac-phan-cam-1.jpg?width=150Yolo
Bức ảnh bàn tán nhất sáng nay: Gái xinh Hà Nội gây sốc khi đi tung tăng khắp siêu thị trong bộ dạng trên có áo, dưới để không

Theo Báo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022