Mới đây tại Thượng Hải, khi xuất hiện chung trong một sự kiện, Phùng Thiệu Phong luôn sát cánh bên Dương Mịch. Theo nhiều nguồn tin, dạo này nam diễn viên luôn tranh thủ có mặt để ủng hộ người đẹp, nhất là trong giai đoạn cô đang bị dị ứng và phải đeo khẩu trang. Hình ảnh ghi lại cho thấy, Phùng Thiệu Phong cẩn thận ân cần chăm chút từng ly từng tí cho Dương Mịch trước khi đưa cô lên xe ra về.
110726stardmanh2.jpgHọ rất đẹp đôi trước ống kính
Cách đây không lâu, sau khi bộ phim Cung tỏa tâm ngọc kết thúc phát sóng, khán giả còn không ít lần bắt gặp cặp đôi này cùng xuất hiện tại nhà hàng ăn tối và đi chơi. Không chỉ thế, họ còn có sở thích chụp ảnh tự sướng đăng tải trên trang cá nhân. Rất nhiều cư dân mạng đang phỏng đoán về chuyện tình bí mật giữa mỹ nhân và chàng diễn viên nhà giàu đẹp trai Phùng Thiệu Phong.
110726stardmanh10.jpgSở thích chụp ảnh tự sướng và tung lên blog
Sự nghi ngờ này cũng có ít nhiều căn cứ xác thực. Trong một buổi phỏng vấn trước đây, Phùng Thiệu Phong từng tâm sự: “Nhìn Dương Mịch tôi có cảm giác như đang gặp lại mối tình đầu của mình vậy. Cô ấy rất tốt, rất tốt đấy”.
110726stardmanh8.jpg110726stardmanh7.jpgHình ảnh hẹn hò từng bị bắt gặp của hai người
Còn  Dương Mịch, cô cũng thường dùng nhiều mỹ từ để nói về đàn anh. Trong một cuộc phỏng vấn với trang Sohu, Dương Mịch có tiết lộ mơ ước về tình yêu của mình, cô nói: “Nếu phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp, tôi chọn gia đình và hy vọng nuôi dưỡng tình yêu ngày một sâu đậm. Tôi hy vọng trước 30 tuổi sẽ kết hôn và sinh con. Còn Phùng Thiệu Phong ư, đó là một người đàn ông hoàn hảo đó. Nhưng chúng tôi chưa có gì đâu”.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022