Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 gây chú ý với sự xuất hiện của diva Mỹ Linh, NSND Thanh Lam, ca sĩ Hà Trần. Cả ba nghệ sĩ đã cùng hoà giọng trong ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời.

Sau màn trình diễn, diva Mỹ Linh có nán lại sân khấu để giao lưu với khán giả. MC Thành Trung giới thiệu diva Mỹ Linh hội tụ đủ yếu tố để thi Miss Universe Viẹtnam 2024 như ''tài năng, sắc đẹp, trí thông minh, cảm xúc và hơn hết là tầm ảnh hưởng tới cộng đồng".

tt.jpgMC Thành Trung đùa kém duyên về tuổi tác của diva Mỹ Linh.

Tuy nhiên, nam MC lại có bình luận kém duyên về tuổi tác của nữ ca sĩ: "Chị chỉ thừa đúng một thứ thôi. Chị biết là gì không ạ? Đó chính là tuổi". Anh cho rằng diva Mỹ Linh vì thừa tuổi "nên mới đứng đây hát, nếu không đã làm thí sinh".

Trước nhận xét của MC Thành Trung, Mỹ Linh có phần gượng gạo, bối rối, cô cười trừ và đáp lại: "Vâng, cảm ơn anh. Anh tốt bụng quá". 

Màn tương tác "kém duyên" của Thành Trung với khách mời Mỹ Linh đã nhận "cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận chỉ trích MC này đã xuất hiện trên các diễn đàn, cho rằng những phát ngôn của anh thiếu sự tôn trọng và gây khó xử cho nữ ca sĩ. 

"Đừng bao giờ nói đến tuổi phụ nữ, nhất là những phụ nữ lớn tuổi"; “Tự nhiên lấy tuổi tác của người khác làm trò đùa";" Quá vô duyên khi nói về vấn đề tuổi tác với phụ nữ. Xem mới thấy MC từ ngữ điệu tới cách dẫn không hợp với chương trình hoa hậu chút nào. Tưởng đùa cho vui mà không vui chút nào"; "MC vô duyên quá, thiếu tôn trọng phụ nữ"; "Ông Thành Trung này dẫn chán mà kém duyên"; Thành Trung vô duyên, phát ngôn thiếu chừng mực khiến Mỹ Linh khó xử"... là bình luận của nhiều khán giả. 

tt1.jpgNhiều khán giả nhận xét MC Thành Trung vô duyên, thiếu chuyên nghiệp khi dẫn dắt chung kết Miss Universe Vietnam 2024.

Trong đêm chung kết, MC Thành Trung cũng không ít lần khiến công chúng bức xúc, khó chịu. Trò chuyện với MC Hoàng Oanh, Thành Trung cũng liên tiếp có những bình luận thiếu chuẩn mực. Bên cạnh đó, anh cũng gây tranh cãi khi hỏi một thí sinh "em có nghĩ mình đi xa được như thế không?". Câu hỏi đặt ra cho thí sinh cũng bị cho là thiếu tính chuyên môn và mang nặng tính cá nhân. 

MC Thành Trung sinh năm 1983. Anh khởi nghiệp là diễn viên, quen mặt với khán giả qua Gặp nhau cuối năm, sau đó chuyển sang làm MC. Thành Trung dẫn dắt nhiều chương trình như Quý ông đại chiến, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam... Anh từng giành giải VTV Awards các năm 2017 và 2019 cho hạng mục MC ấn tượng.

Gần đây, nam MC nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Tuy nhiên, anh đã phải dừng chân sau vòng công diễn 2. 

thanh-trung.jpg?width=150Yolo
Vợ cũ MC Thành Trung khoe không gian sống nhiều cây xanh, nhiều điểm chung với nhà mẹ chồng Tây

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022