Sau khi khởi quay từ giữa tháng 10 năm ngoái, trải qua bao "thăng trầm", cuối cùng The Musical cũng tìm được đối tác phát sóng. Theo thông tin cho biết, SBS sẽ ra mắt The Musical vào tháng tới.
the_musical6.jpgGoo Hye Sun – Choi Daniel
The Musical sẽ thế chỗ của Dalgona, chương trình giúp các ngôi sao hàng đầu thể hiện lòng biết ơn của họ đối với quê hương mình. Như thông tin đã đưa, drama này được đầu tư rất nhiều về phần ngoại cảnh. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của các diễn viên tại đại lộ Broadway (New York) - Trung tâm của nền ca kịch Mỹ. 
the_musical5.jpg
1 góc của Đại lộ Broadway
the_musical4.jpg
Goo Hye Sun trong vai Go Eun Bi
Phim tập trung vào niềm đam mê của những nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên cùng hợp tác với nhau để tạo nên một vở kịch hoàn hảo trên sân khấu. Goo Hye Sun trở lại màn ảnh trong vai Go Eun Bi, một sinh viên y khoa mang trong mình mơ ước được trở thành một diễn viên nhạc kịch. Tuy sống trong gia đình khá giả nhưng Eun Bi vẫn kiếm sống bằng nghề bán báo và giao sữa.
the_musical3.jpg
Hình tượng cũ của Choi Daniel
Nhân vật nam chính Hong Jay, nhà soạn nhạc tài ba nhưng lạnh lùng, được thể hiện bởi Choi Daniel. Hình tượng nhân vật lần này của anh trong The Musical hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với các nhân vật nam trước đó trong High Kick through the RoofBaby-faced Beauty.
the_musical2.jpg
Ock Joo Hyun
the_musical1.jpg
Park Kyung Lim
Ngoài sự xuất hiện của Goo Hye SunChoi Daniel, phim còn có sự tham gia của Ock Joo Hyun, cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời Fin.K.LPark Kyung Lim. Vai diễn của Joo Hyun trong The Musical sẽ cùng Goo Hye SunChoi Daniel tạo nên mối tình tay ba. Còn nhân vật do Park Kyung Lim đảm nhận hiện vẫn chưa được tiết lộ chính thức.
the_musical.jpg
Dàn sao của The Musical
The Musical sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 10 tới.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022