Kể từ khi về Việt Nam thi đấu cho CLB Bình Định, dạo gần đây thủ môn Đặng Văn Lâm rất chăm chỉ khoe hình ảnh về bản thân và gia đình lên mạng xã hội.

Mới nhất, thủ thành lai Nga - Việt đã show hình về 2 vị phụ huynh.

Đăng ảnh bố mẹ tươi cười vui vẻ khi đi xe máy, Văn Lâm viết: "Nhìn bố mẹ dần hoà nhập với môi trường như thế này là yên tâm lắm rồi".

dang-van-lam-1.jpg

Dòng tâm sự của Văn Lâm khiến ai nghe xong cũng xúc động. Bởi bố mẹ anh vốn đã quen sinh sống tại Nga. Lần này Văn Lâm trở về nước chơi bóng khoảng 3 năm nên 2 vị phụ huynh mới lặn lội đường xa sang Việt Nam để cả gia đình cùng đoàn tụ.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của gia đình Văn Lâm. Cũng có tài khoản nhắn nhủ Văn Lâm sắm cho bố mẹ 2 chiếc mũ bảo hiểm nữa để đảm bảo an toàn thì quá hoàn hảo.

dang-van-lam.jpg

Được biết, Đặng Văn Lâm là anh cả trong gia đình có 3 anh em. Dưới Văn Lâm còn có một em trai tên Văn Mạnh và em gái út tên Thanh Giang.

Mẹ Văn Lâm là người Nga, từng là diễn viên múa. Bố của Văn Lâm là chú ruột của diễn viên múa Linh Nga.

dang-van-lam-4.jpg

Đặng Văn Lâm từng khoác áo đội tuyển Việt Nam trong nhiều mùa giải quan trọng, và để lại được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó anh sang nước ngoài thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan) và CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam thứ 4 sang Nhật Bản chơi bóng nhưng là cầu thủ đầu tiên thi đấu ở J.League 1. Trước đó, Công Vinh từng thi đấu cho Consadole Sapporo, Tuấn Anh sang Yokohama FC và Công Phượng khoác áo Mito Hollyhock. 

Và sau khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng xứ hoa anh đào, Văn Lâm về nước chơi trong màu áo CLB Bình Định. Bản hợp đồng kéo dài trong 3 năm.

dang-van-lam-oki.jpg?width=150Yolo
Đặng Văn Lâm bí mật cùng bạn gái hâm nóng tình cảm

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022