Vụ đánh ghen văn minh hot nhất hơn 1 ngày qua chính là của nữ giảng viên xinh đẹp tên Âu Hà My và ông xã Nguyễn Trọng Hưng. Hóa ra, phía sau những câu nói ngôn tình, khoe cuộc sống sang chảnh, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh lại là người đàn ông giả tạo, cạn tình cạn nghĩa với người đầu ấp má kề.

Rất nhiều người bày tỏ cảm thông khi cô giáo hot girl có cách ứng xử có văn hóa, không túm tóc, bạt tai con giáp thứ 13.

giang-vien-au-ha-my-1.png

Hôm nay, ngoài những câu nói ngôn tình Trọng Hưng nhắn gửi bà xã hay đám cưới tiền tỷ của cặp đôi được đào xới lại, còn có một bức ảnh cực thần thái bị cho là của Hà My cũng đang được "share" điên đảo. Đó là sự khác biệt khi nữ giảng viên 9X đi làm và đi đánh ghen.

Ngay lập tức khoảnh khắc này đã nhận về rất nhiều quan tâm bởi trước đó, dân mạng cũng từng có sự so sánh nhẹ giữa vợ xinh đẹp, gợi cảm còn bồ có nhan sắc kém xinh hơn hẳn.

giang-vien-au-ha-my-1.jpgBức ảnh so sánh nhan sắc giữa vợ và bồ cũng thu hút sự chú ý không kém.

Đúng là khi đi đánh ghen, vừa chảnh vừa sang thế kia thì chả đè bẹp con giáp thứ 13 rồi còn gì. Nhưng bất ngờ hơn, 2 người trong bức ảnh này không phải là một.

giang-vien-au-ha-my-2.pngCô gái trong bức ảnh đang lan truyền là Mon 2K nhé mọi người.

Cô gái sexy bên ảnh phải chính là Trần Ngọc Ánh (hay còn gọi là Mon 2K). Vì có ngoại hình khá giống Âu Hà My lại trang bị khẩu trang kín mít nên nhiều người nhầm lẫn.

Còn giảng viên hot girl khi đi đánh ghen ư? Cô để tóc xõa còn kèm theo chiếc nơ cực điệu đà trên đầu. Cả gia đình đi "bắt gian tình" cũng thực hiện rất nghiêm túc việc đeo khẩu trang.

giang-vien-au-ha-my-3.jpgĐây mới là Hà My, cô buộc tóc điệu đà khi đi "đánh ghen".

Trong một diễn biến khác, tròn 1 ngày gây náo loạn mạng xã hội, mới đây nữ giảng viên hot girl đã tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân. Cô viết: "Có lẽ phải đến hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi, giờ em mới tỉnh để reply. Hứa sẽ cố gắng trả lời đủ tất cả những tình cảm của mọi người. Hai mẹ con em vẫn ổn ạ". 

giang-vien-au-ha-my-2.jpg

Trước đó, Hà My cho biết: "Bây giờ chỉ muốn im lặng". Một người bạn thân của nữ giảng viên cho hay, hiện tình trạng của cô ổn định.

au-ha-my-1.jpg?width=150Yolo
Âu Hà My tiết lộ tình trạng hiện tại sau 1 ngày gây náo loạn MXH với màn tố chồng ngoại tình

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022