Tối qua, trên mạng xã hội liên tục bàn tán rôm rả về một nữ giảng viên xinh đẹp tại Hà Nội tố chồng ngoại tình. Và khi nắm đầy đủ chứng cứ, cô mới quyết định nói rõ ấm ức của bản thân.

Hiện bài đăng nói trên đã thu hút 257 nghìn lượt cảm xúc, 183 nghìn bình luận và 134 nghìn lượt chia sẻ.

giang-vien-au-ha-my-5.jpg

Nhân vật đang được nhắc tới là Âu Hà My (SN 1994) đến từ Hà Nội. Vậy Âu Hà My là ai mà lại hot trên mạng xã hội như vậy?

Nữ giám thị hot girl đến giảng viên trăm nghìn follow

Năm 2015, hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp của nữ giám thị có tên Âu Hà My liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi ấy cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và được tín nhiệm đi coi thi đại học.

giang-vien-au-ha-my-9.jpggiang-vien-au-ha-my-8.jpgHình ảnh Hà My làm giám thị năm 2015.

Ngoài ngoại hình nổi bật, cô gái này còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp.

Với khả năng xuất sắc, Hà My từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ và tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm. Ra trường, 9X tiếp tục theo học Thạc sĩ.

giang-vien-au-ha-my-2.jpg

Năm 2018, cô tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện nổi bật trong kì thi thi THPT Quốc gia. Hà My khi ấy đã trở thành giảng viên một trường đại học danh giá ở Hà Nội.

Hiện cô đang sở hữu trang cá nhân với gần 500 nghìn người theo dõi.

Nữ giảng viên có gu thời trang đa dạng, gợi cảm

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết Hà My sinh ra trong gia đình điều kiện. Có bố (đã qua đời) và mẹ làm trong ngành kinh doanh khách sạn lại sở hữu 2 hotel lớn ở vị trí đắc địa của phố cổ, bởi vậy không khó hiểu vì sao cô có cuộc sống sang chảnh như vậy.

giang-vien-au-ha-my-3.jpg

Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh đi lại bằng xe ô tô đắt tiền, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu và du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Về phong cách ăn mặc, Âu Hà My lựa chọn theo hướng gợi cảm. Với lợi thế là vòng 1 căng đầy và vòng 3 quyến rũ, cô hay diện áo quây hay váy với vùng cổ khoét sâu bó sát khoe triệt để đường cong. Cách trang điểm khéo léo cũng góp phần tôn lên vẻ ngoài hiện đại của cô nàng.

giang-vien-au-ha-my-4.jpg

Trước những ý kiến cho rằng giảng viên đại học ăn mặc quá gợi cảm là điều không nên, Hà My từng lên tiếng phản pháo.

"Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, cô nàng bày tỏ.

Hai cuộc tình chóng vánh với phi công, hot boy

Cuối năm 2017, Hà My hâm nóng mạng xã hội khi công khai hẹn hò với "sao nhí" Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. 

giang-vien-au-ha-my-6.jpgCặp đôi từng làm lễ dạm ngõ...

giang-vien-au-ha-my-7.jpg... và đưa nhau đi chọn váy cưới.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Hà My tuyên bố hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình.

Bản thân Hà My vẫn luôn coi bố mẹ Hà Duy như bố mẹ ruột. Ngoài ra cô không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì.

giang-vien-au-ha-my.jpggiang-vien-au-ha-my-10.jpgHà My có mối tình kéo dài khoảng 2 năm từ yêu đến cưới với Trọng Hưng.

Sau khoảng 4 tháng chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên công khai có người mới. Chàng trai khiến trái tim Hà My vui trở lại là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh.

Sau 1 năm công khai tình cảm, Hà My được Trọng Hưng cầu hôn lãng mạn tại Pháp. Họ tổ chức lễ dạm ngõ ngày 30/8/2019 và đám cưới ngày 2/10 cùng năm.

giang-vien-au-ha-my-1.jpg

Kể từ khi yêu đến lúc nên duyên vợ chồng, Hà My không ít lần khiến dân tình ghen tị khi được chồng cưng chiều và thường xuyên dành những điều bất ngờ.

Và đến ngày hôm qua (12/8), cô tuyên bố ly hôn với ông xã hot boy khi chứng kiến anh có mối quan hệ ngoài luồng. Cô tiết lộ trong ngày mình bị sảy thai nằm viện, mẹ cũng bị bệnh nhưng Trọng Hưng không một lời hỏi thăm vì đang bận "hú hí" với nhân tình.

giang-vien-au-ha-my-11.jpg

Về phần Trọng Hưng, trước lời tố cáo của vợ, anh chọn cách im lặng và lên tiếng xin lỗi. Hot boy SN 1993 đã xin được nói chuyện riêng cùng Hà My nhưng đã bị gia đình vợ cũ từ chối.

au-ha-my.jpg?width=150Yolo
Đào mộ loạt tin nhắn sến rện Trọng Hưng gửi Âu Hà My, cạn tàu ráo máng khi cặp bồ

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022