y.jpg MC Hoài Anh trong nhiều năm là giọng đọc miền Nam được khán giả yêu thích trên các bản tin Thời sự VTV. Dù hiện không còn dẫn các bản tin Thời sự nhưng Hoài Anh vẫn được khán giả yêu thích khi lên sóng chương trình "Không gian văn hóa nghệ thuật" trên VTV1 mỗi sáng Chủ nhật. Sau nhiều năm, ở tuổi 44, Hoài Anh được nhận xét vẫn trẻ trung và không thay đổi mấy về ngoại hình.

y1.png BTV Minh Trang cũng là gương mặt kỳ cựu trong các bản tin Thời sự. Khán giả ngỡ ngàng thấy cô chia sẻ hình ảnh bản thân khi lên sóng nhiều năm trước rất khác với hiện tại. "17 năm khôn lớn và vẫn đang trưởng thành dưới mái nhà VTV", Minh Trang viết. 

y2.jpg Thu Hà từng là MC trẻ nhất của bản tin Thời sự VTV. Nhân 54 năm ngày VTV phát sóng chương trình đầu tiên, Thu Hà chia sẻ: "17 năm gắn bó, tuy mặt thì già đi nhưng bản chất của cô Hà vẫn vậy, vẫn luôn cặm cụi trau chuốt từng công đoạn nhỏ, dù ở bất cứ vị trí nào (trừ việc hành chính)". 

y3.jpg Linh Thủy cũng là gương mặt quen thuộc trong các bản tin Thời sự VTV. Nữ MC thay đổi rất nhiều so với khi làm phóng viên hiện trường nhiều năm trước.  

y4.jpg Quỳnh Hoa xuất thân từ bản tin Thời tiết và đang là gương mặt quen thuộc trong các bản tin Thời sự Chào buổi sáng trực tiếp trên VTV1 hàng ngày. 

y5.jpg Bảo An là gương mặt mới của các bản tin Thời sự VTV. Trước đó, anh là phóng viên của kênh VTV6. 

y6.jpg Ngọc Bích vốn là MC Thời tiết trên VTV trước khi trở thành BTV trụ cột của bản tin Thời sự "Việt Nam hôm nay" trên sóng VTV. 

y7.jpg Mai Ngọc  từng được mệnh danh là "Cô gái thời tiết" trên VTV khi xông pha ra hiện trường những ngày mưa bão. Cô hiện là MC của các bản tin Thời sự "Việt Nam hôm nay" trên sóng VTV. Ngoại hình của Mai Ngọc được nhận xét thay đổi đáng kể so với những ngày đầu lên sóng. 

y8.jpg "Ngày ấy - Bây giờ. Chúc mừng mái nhà VTV 54 năm!", BTV Hữu Bằng chia sẻ nhân ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên. Anh là gương mặt kỳ cựu trong các bản tin Thời sự của VTV. 

y9.jpg Trưởng thành từ cuộc thi "Cầu vồng" do VTV tổ chức, BTV Hoàng Dương hiện là gương mặt quen thuộc trong các bản tin Thời sự trên sóng VTV. Anh cũng rất năng nổ khi tham gia làm phóng sự ngoài hiện trường. 

1.jpg?width=150Đẹp+
BTV Hoài Anh có làn da căng mọng nhờ bí quyết đặc biệt này

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022