nm.jpgTrang Nemo cám ơn cơ hội được làm lại từ đầu

Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang) chủ cửa hàng thời trang nổi tiếng tại TP HCM và là một trong những gương mặt được biết đến trong giới kinh doanh online, đã chính thức trở lại sau khi hoàn tất thời gian thi hành án 6 tháng tù.

Sau thời gian thực thi pháp luận, Trang Nemo cho biết bài học vừa qua vô cùng đáng giá và cô "sẽ thay đổi cũng như quyết tâm làm lại từ đầu trên hành trình mới này", cô cho biết. Trang Nemo cũng nhấn mạnh rằng đây là một hành trình mới đầy thách thức. Tuy nhiên, cô cam kết sẽ thay đổi, học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ và mong muốn mọi người tiếp tục đồng hành cùng cô trong tương lai. "Đây là một khởi đầu mới, Trang sẽ làm lại tất cả, và sẽ cố gắng để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn," cô chia sẻ.

Cô cũng nói thêm: "Cảm ơn mọi người đã cho mình cơ hội làm lại. Trang sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với sự yêu thương và ủng hộ của mọi người. Đây sẽ là một hành trình mới, và Trang rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành từ các bạn. Việc trở lại lần này sẽ không hề dễ dàng, nhưng Trang tin rằng mỗi ngày mình sẽ tiến bộ hơn, tốt hơn. Trang muốn các bạn luôn nhìn thấy một Trang Nemo mạnh mẽ, tự tin và lạc quan hơn."

nm1.jpgTrang Nemo cũng mất hết các tài khoản mạng xã hội

Trang Nemo cho biết cô đã quyết định lập lại các tài khoản mạng xã hội của mình, bao gồm cả Facebook và TikTok, để kết nối lại với khán giả. Tuy nhiên, lần này, cô muốn mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác, tập trung vào những điều tích cực và có ích cho cộng đồng. Cô chia sẻ rằng sự kiện lần này đã giúp cô nhận ra nhiều bài học quý giá và hiểu rằng sự thay đổi là cần thiết. "Tôi sẽ tập trung vào những nội dung mang tính chất xây dựng, tránh xa những tranh cãi hoặc những điều không hay trong quá khứ. Trang Nemo hi vọng rằng mình có thể đóng góp những điều tích cực hơn cho cộng đồng, cả trong công việc kinh doanh lẫn trên các nền tảng mạng xã hội sau những chuyện không hay vừa qua"  -Trang Nemo nói.

trang-nemo-ra-tu-1.jpg?width=150Tin
Thực hư thông tin Trang Nemo ra tù

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022