Cách đây vài năm, nữ streamer Lai Lai tên thật là Vũ Hoài Trinh, được biết đến là một hot girl có tiếng trong cộng đồng game thủ Rules of Survival, PUBG và hiện là Tốc Chiến. 

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng gợi cảm, đặc biệt là vòng một căng tràn không tì vết, nên Lai Lai thu hút được một lượng fan hâm mộ đáng kể trên trang cá nhân Facebook và trên tài khoản Instagram.

st.pngst1.jpg

Ở thời điểm hoàng kim, nữ streamer gắn liền với loạt bức hình nóng bỏng, sexy, quyến rũ khiến dân mạng nức lòng. Lai Lai khi ấy chuộng phong cách khoe body, khoe đường cong bén ngót, thậm chí là hun mắt người xem với trang phục bikini. Nữ streamer này không ngần ngại chọn chiếc áo tí hon của trang phục bikini, khéo léo khoe cặp tuyết lê đầy đặn cực kỳ cuốn hút.

Lai Lai cũng được dân mạng biết đến với hai mối tình đầy drama làng game. 

Một là thuở yêu Rambo, hai là khi hẹn hò với Zeros. Có thời điểm cô còn nghĩ đến chuyện lên xe hoa. Thế nhưng chuyện tình dở dang, sau khi đường ai nấy đi với Zeros, Lai Lai thay đổi định hướng công việc. Cô nàng tập trung dự án kinh doanh cá nhân, chỉ thỉnh thoảng mới lên sóng giao lưu vì thường ngày khá bận rộn. Được biết, nữ streamer lấn sân mảng spa và thời trang.

st3.png

Về chuyện tình cảm, nữ streamer kín tiếng hơn trước, gần như chưa có dấu hiệu hẹn hò nào trong thời gian qua. Hiếm hoi lắm, nữ streamer cực hot ngày nào mới "ngoi" lên mạng xã hội nhưng với giao diện hoàn toàn khác, lạ lẫm. Cô nàng thậm chí còn không trang điểm, tự tin khoe mặt mộc giản dị lên sóng. Không thể phủ nhận, dù mặt mộc song nhan sắc Lai Lai vẫn xinh đẹp, dịu dàng, nhã nhặn chỉ là không quá sắc sảo như diện mạo thường thấy.

st4.png

streamer-p.jpg?width=150Yolo
Ngắm vóc dáng của nữ streamer thẳng thừng từ chối hợp đồng 700 tỷ, khiến đại gia bẽ mặt

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022