Lý Mộng Dao là cái tên gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây bởi vóc dáng khổng lồ. Thông qua một clip chia sẻ của cô em gái Lý Mạnh Đình, cư dân mạng biết đến Mộng Dao và choáng váng với chiều cao 2m26 của cô.

Để chứng minh con số mình nêu ra là thật, Lý Mạnh Đình kéo cậu em trai cao 1m75 ra đứng cạnh chị gái. Vóc dáng khổng lồ của cô chị khiến cậu em trông không khác nào một người lùn.

un.jpgLý Mộng Dao nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ chiều cao nổi bật. (Ảnh: 163)

Ngay khi được chia sẻ, video trên đã có lượng tương tác lớn. Vốn là người thích quay các clip ngắn, Lý Mạnh Đình thấy mình có thể lôi chị gái vào các video để tăng thêm sự chú ý. Bắt đầu từ đây, kênh của Lý Mạnh Đình có lượng người xem vượt trội. Những clip cô đăng tải với cảnh Mộng Dao đứng cạnh các món đồ nội thất khiến chúng trở nên bé nhỏ như đồ chơi mô hình đã thu hút sự chú ý lớn.

Về phần Lý Mộng Dao, ban đầu cô hơi xấu hổ vì phải xuất hiện trước ống kính. Tuy nhiên, với sự động viên của cư dân mạng, cô dần thoải mái và tự tin hơn. Nhờ các clip của em gái, Lý Mộng Dao trở nên nổi tiếng. Không chỉ được nhắc đến với chiều cao gấp rưỡi người thường, cô gái còn được yêu mến vì nụ cười ngọt ngào, dễ thương.

un1.jpgCô luôn phải cúi đầu khi đi qua các khung cửa. (Ảnh: 163)

Cô gái khổng lồ này gặp phải không ít khó khăn. Khi còn là học sinh, Lý Mộng Dao luôn bị bạn trêu vì chiều cao quá khổ. Năm cấp 2, cô đã cao 1m8 nên chỉ được ngồi cuối lớp bởi, nếu không sẽ che hết bảng. Bác sỹ khuyên cô không nên vận động mạnh nên những giờ thể dục, nữ sinh chỉ có thể đứng nhìn các bạn tập luyện với ánh mắt thèm thuồng.

Lý Mộng Dao cao lớn như vậy một phần là do gene của gia đình. Các chị em của cô không có ai cao dưới 1m7 và họ có khả năng tiếp tục cao thêm. Bố mẹ của cô cũng đều cao trên 1,8 mét.

Chia sẻ về cô con gái, ông bà Lý cho biết Mộng Dao hồi nhỏ  không có quá nhiều khác biệt so với bạn bè cùng lớp, đến cấp 2 thì cao vọt lên. "Khủng" nhất là khi lên cấp 3; chỉ trong một kỳ nghỉ hè, cô đã tăng từ 1m8 lên thành 2m khiến ai gặp cũng không thể tin nổi mắt mình. Bạn bè cùng lớp thậm chí còn tưởng cô đi nối dài chân và xin chia sẻ bí quyết. 

un2.jpgChiều cao của Lý Mộng Dao khiến đồ vật trong nhà trở thành tí hon. (Ảnh: 163)

Còn bố mẹ Lý Mộng Dao vô cùng lo lắng cho sức khỏe của con gái, liền đưa đi khám. Tuy nhiên, bác sỹ khẳng định cô không có vấn đề gì ngoại trừ hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn người khác.

Bên cạnh những khó khăn trong việc học, Lý Mộng Dao còn gặp vô số bất tiện trong cuộc sốn. Khi đi xe buýt, cô luôn phải khom mình, cúi đầu. Các mẫu quần áo đẹp dành cho phụ nữ khi đưa cho Lý Mộng Dao thì không khác nào đồ của trẻ con. Vì thế, cô chỉ có thể tìm quần áo ngoại cỡ dành cho nam giới với kiểu dáng lỗi thời.

Đặc biệt, chiều cao 2m26 cũng cản trở cô gái xinh đẹp tìm người yêu. Đó là điều khiến bố mẹ cô vô cùng lo lắng. Họ đã nhờ rất nhiều trung tâm mai mối nhưng kết quả đều bằng 0. 

un3.jpgCô gái có chiều cao vượt trội khó tìm người yêu. (Ảnh: 163)

Mặc cho bố mẹ như ngồi trên đống lửa vì lo con gái ế, Lý Mộng Dao dần trở nên tự tin nhờ sự động viên của cộng đồng mạng. Cô đăng ký lớp đào tạo người mẫu, học cách trang điểm, phối đồ và đi đứng để thu hút sự chú ý. Thông qua sóng livestream, cô ngày càng có nhiều người hâm mộ bởi chiều cao và vẻ đẹp đặc biệt. 

Hiện rất nhiều doanh nghiệp tìm đến Lý Mộng Dao với mong muốn hợp tác kinh doanh. Họ tin rằng với sức ảnh hưởng ấy của Lý Mộng Dao, việc có được cô trong các thước phim quảng cáo sẽ giúp cho hàng hóa bán chạy hơn.

un4.jpgVới gương mặt xinh xắn, Lý Mộng Dao nhận được nhiều lời khen ngợi. (Ảnh: 163)

Lý Mộng Dao chia sẻ: "Mẹ luôn dạy tôi phải sống thật tự tin. Cám ơn bố mẹ đã cho tôi một chiều cao thật khác biệt. Tôi tin rằng một ngày nào đó sẽ tìm được tình yêu của cuộc đời mình, đó sẽ là người quan tâm đến con người của tôi chứ không phải chiều cao như mọi người vẫn thường nhắc đến".

page.jpg?width=150Đẹp+
Vì sao phụ nữ Pháp ngoài 30 vẫn không lo ế chồng?

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022