photo-1-16574382998571964667575.jpeg

(Ảnh: PBE Media)

Châu Hải My gia nhập showbiz năm 1985, là gương mặt quen thuộc với nhiều người lớn lên xem phim truyền hình TVB thập niên 80 và 90. Cô là ngôi sao của các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hong Kong như như Kim sinh vô hối năm 1991, cũng như Đại náo Quảng Xương Long năm 1997 và Thiên địa hào tình năm 1998.

Gần đây, Châu Hải My đã được phỏng vấn trên talk show Starface, trong đó cô đã chia sẻ nhiều hơn về quãng thời gian đóng phim với TVB. Châu Hải My nói lịch trình của cô hồi đó rất dày đặc và sẽ quay phim từ sáng đến tối. Việc suốt đêm ở trường quay cũng rất phổ biến và cô hầu như không có thời gian để ngủ.

"Tôi đã từng quay liên tục bốn, năm ngày và thực sự không có thời gian để ngủ" - Châu Hải My nhớ lại. Có thời điểm, mọi thứ trở nên bận rộn đến mức cô phải xin phép giám đốc cho phép để có thể về nhà và tắm rửa.

"Tôi cảm thấy mình thật sự bốc mùi, chẳng khác gì mắm" - Châu Hải My nói.

Ngoài thời lượng đóng phim dài, Châu Hải My ám chỉ rằng TVB cũng rất thiếu sót trong việc đảm bảo phúc lợi cho các nghệ sĩ của họ.

"Quay phim thực sự rất, siêu, siêu, cực kỳ khó khăn đối với tôi. Không có thời gian để ngủ là chuyện bình thường, và những cảnh quay tôi phải nhảy từ một tòa nhà cao tầng cũng không có gì lạ" - ngôi sao của TVB thập niên 90 nói.

Châu Hải My cho biết thời điểm đó cô đã tự mình thực hiện tất cả những pha nguy hiểm đó. Tuy nhiên, đó không phải là vì cô là một kẻ liều lĩnh. Đúng hơn, đó là vì TVB đã không thuê người đóng thế cho các diễn viên của họ.

"TVB thực sự rất keo kiệt. Nếu tôi muốn thuê một diễn viên đóng thế kép, tôi phải trả tiền" - Châu Hải My tiết lộ.

Rất may, Châu Hải My đã không gặp bất kỳ chấn thương nào khi thực hiện những pha nguy hiểm đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022