Tối 27/6, Châu Bùi lần đầu lên tiếng sau sự việc bị đặt máy quay lén trong phòng thay đồ tại một studio ở TPHCM.

Châu Bùi cho biết cô cảm thấy may mắn hơn nhiều nạn nhân khác vì kịp thời phát hiện sự việc và hình ảnh nhạy cảm chưa bị phát tán.

chau-bui-6162.jpegChâu Bùi sốc và sợ hãi khi phát hiện bị quay lén.

Theo fashionista, đây là lần đầu cô đối diện với sự việc này, không chỉ nhạy cảm còn liên quan nhiều bên với tình tiết phức tạp.

“Tôi tự nhủ bình tĩnh phối hợp với các bên để lấy tin chính xác, báo cơ quan chức năng trước khi chia sẻ với công chúng. Lúc đó, tôi bức xúc, sợ hãi nhưng phải giữ bình tĩnh để giải quyết”, cô viết.

Châu Bùi cho cho rằng cô không còn lựa chọn nào khác, buộc phải lên tiếng.

“Khi mở máy ra, tôi tê liệt hoàn toàn khi nhìn thấy cơ thể mình, không còn sự riêng tư. Tôi không thể tưởng tượng được về chuyện đã xảy ra. Những gì tôi chia sẻ chỉ là một phần nhỏ. Nếu tôi không lên tiếng thì còn bao nhiêu nạn nhân?

Tôi không tránh được tổn thương khi đọc những bình luận, ý kiến đau lòng. Tôi không tin tại sao ngoài kia có những người nhẫn tâm với nạn nhân như vậy? Không chỉ những ý kiến về tôi mà rất nhiều bình luận khiếm nhã về cơ thể phụ nữ.

Nếu những nạn nhân khác không may mắn như tôi, họ lấy đâu dũng khí để đứng lên bảo vệ mình? Nếu không lên tiếng thì làm sao kẻ xấu bị đưa ra ánh sáng, bị trừng trị?”, Châu Bùi nói.

Châu Bùi kêu gọi mọi người không tiếp tay, không xem, không bình luận, không chia sẻ, phát tán, không gây thêm tổn thương cho nạn nhân trong những trường hợp tương tự.

“Nếu chỉ vì tò mò mà lan truyền những video nhạy cảm khác nào tiếp tay và góp phần hủy hoại cuộc đời bị hại”, Châu Bùi nhấn mạnh.

Châu Bùi cho rằng nếu ai rơi vào hoàn cảnh như cô, hãy dũng cảm lên tiếng vì luôn có gia đình, người thân bên cạnh ủng hộ.

“Trong trường hợp này cách tôi lựa chọn là đối mặt. Tôi không nghĩ đó là vận xui mà là bài học trong cuộc đời. Cảm ơn mọi người động viên tôi và mong rằng không còn ai ở trong hoàn cảnh như vậy”, Châu Bùi chia sẻ.

Ngày 25/6, Châu Bùi chia sẻ sự việc bị đặt máy quay lén trong phòng thay đồ. Sau khi xác minh được người có hành vi này, cô cùng ê-kíp trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc, trước đó thông tin trên tờ VietNamNet, khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, rapper Binz nhận câu hỏi về việc bạn gái - người mẫu Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ gây xôn xao mạng xã hội.

Khi phóng viên hỏi "Có bức xúc không?", rapper nói: "Chắc chắn! Nhiều nghệ sĩ nữ mất rất nhiều năm xây dựng hình ảnh lại có thể bị 'giết chết' sự nghiệp chỉ vì những vụ việc thế này.

Không nhiều người đủ mạnh mẽ đứng lên, tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tôi không biết mục đích của kẻ đó là gì, nhưng những vụ việc như vậy rất cần được lên tiếng, cùng nhau ngăn chặn". 

Binz nói thêm được Châu Bùi ủng hộ tham gia cuộc thi Anh trai vượt ngàn chông gai. Cô là hậu phương vững chắc, luôn cho anh cảm giác "không gì là không thể", từ đó vượt qua các thử thách. 

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/binz-len-tieng-vu-chau-bui-bi-quay-len-khi-thay-do-n-384941.html

Ngoài ra, ngay khi xảy ra sự việc, ngày 25/6, tờ VietNamNet cũng thông tin, Công an quận 3 phối hợp cùng Công an phường Võ Thị Sáu đã lấy lời khai đối với N.T.H. (24 tuổi) liên quan đến vụ việc chị Bùi Thái Bảo Châu (27 tuổi, là người mẫu, nghệ danh Châu Bùi) tố cáo bị quay lén cảnh thay đồ tại 1 studio trên địa bàn.

Bước đầu, H. thừa nhận đã lắp đặt camera giấu kín trong phòng thay đồ, cũng là nhà vệ sinh của studio vào chiều 23/6. H. khai báo, đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này.

quay-len-2-2119.png?width=0&s=vL0RRgyx5tmkeEGuaA6bXANgười mẫu Châu Bùi và những người liên quan làm việc tại cơ quan công an. Ảnh: FB nhân vật

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ về động cơ, mục đích của H. để xử lý theo quy định pháp luật.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/nam-thanh-nien-quay-len-nguoi-mau-chau-bui-trong-nha-ve-sinh-khai-gi-n-384802.html

chau-bui-3.jpg?width=150Yolo
Công an đã xác định được người đặt máy quay lén người mẫu Châu Bùi

Theo Tiền Phong - VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022