Câu chuyện anh chàng Huỳnh Quang Nhật nổi khùng và quả quyết coi Bảo Thi là "kẻ thù" khi bị cô từ chối tình cảm tại show hẹn hò Lựa chọn của trái tim đang nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể, trải qua vòng hẹn hò nhanh với 3 chàng trai, Quang Nhật kém may khi bị Bảo Thi là người cho ra về đầu tiên. Tự tin là "người hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tính cách" nhưng khi bị từ chối tình cảm, nam diễn viên 23 tuổi tỏ ra bực tức. "Thực sự, tôi dám quả quyết một điều là Thi chắc chắn sẽ hối hận khi loại tôi từ rất sớm. Tôi nghĩ Thi sẽ không bao giờ tìm một người đàn ông tốt, hoàn hảo hơn tôi đâu.

Tôi rất tức giận và phẫn nộ. Tôi không thể tin được mình lại bị loại sớm đến vậy. Tôi hoàn toàn không muốn làm bạn với cô ấy. Không có người này thì sẽ có người khác, không việc gì phải hối tiếc cả. Với tôi, đã không yêu có lẽ chỉ có thể là… kẻ thù", Quang Nhật đanh thép nói.

Clip Quang Nhật bực tức khi bị Bảo Thi loại.

lua-chon-cua-trai-tim-oki.jpg Quang Nhật và Bảo Thi.

Trước sự tự tin có phần thái quá của Quang Nhật, Bảo Thi khẳng định không hối hận về quyết định loại anh. "Nhật có nói với tôi là sẽ không tìm được người hoàn hảo hơn Nhật. Đối với tôi, trên đời này không có ai là hoàn hảo cả. Nên khi nghe câu đó tôi cảm thấy không thích lắm. Tôi nghĩ quyết định của mình có lẽ là đúng.

Khi anh ấy ra về và đi lướt qua mặt tôi không một ánh nhìn, tôi cảm thấy con người này không tình cảm. Tôi thấy rất hài lòng khi đã loại anh ấy", cô nói.

Phản ứng gay gắt của Quang Nhật khi bị Bảo Thi từ chối tình cảm sau đó đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Quang Nhật ứng xử như vậy là thiếu văn minh, kiêu ngạo.

lua-chon-cua-trai-tim-01.jpg Ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Nhật "nhờ cậy" show hẹn hò để tìm kiếm bạn gái. Trước đó chàng trai 23 tuổi từng góp mặt trong Vì yêu mà đến tập 6. Tại chương trình, Quang Nhật khiến các cô gái hò reo phấn khích vì nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao lý tưởng 1m80. Sau đó anh đã quyết định tỏ tình với Gia Linh.

Màn tỏ tình Quang Nhật dành cho Gia Linh tại "Vì yêu mà đến" tập 6.

Dù đã chuẩn bị chu đáo cho buổi tỏ tình, nhưng cuối cùng chàng trai vẫn bị cô gái từ chối. "Tình yêu không phải là vé máy bay. Ai đến trước là có quyền đặt chỗ trước. Anh có thể không phải là người duy nhất trong cuộc đời em, nhưng anh sẽ là người cuối cùng đợi em nơi đó", chàng trai nói.

lua-chon-cua-trai-tim-02.jpg Quang Nhật và Gia Linh.

lua-chon-cua-trai-tim-03.jpg Ngoại hình điển trai, nam tính của Quang Nhật.

 

lua-chon-cua-trai-tim-oki.jpg?width=150Yolo
Chàng trai nổi khùng coi cô gái là kẻ thù khi bị từ chối tình cảm
to-tinh.gif?width=150Yolo
Dùng ngôn ngữ hình thể tỏ tình khiến cô gái bật khóc, chàng dược sĩ điển trai vẫn tay trắng ra về

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022