Chiều nay, loạt diễn đàn nổi tiếng lan truyền loạt clip người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô Lexus LX 570 đưa bồ đi dạo phố. Vì quá tức giận, người vợ đã xông vào dằn mặt con giáp thứ 13.

Theo thông tin đăng tải, hình ảnh được ghi lại trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

danh-ghen-9.jpgdanh-ghen-8.jpg

Hình ảnh ghi lại, người vợ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm, sau khi phát hiện chồng ngoại tình đã giật cửa xe lôi mạnh cô gái trẻ xuống đường, giật tóc, đánh đập mạnh tay. "Tiểu tam" trong bộ quần áo sexy không thể phản kháng đành đứng im chịu trận.

Ngay lập tức, người chồng xông vào giữ tay vợ bênh bồ nhí. Bức xúc hơn cả là người đàn ông này còn đánh đấm và thúc cùi chỏ vào mặt vợ để mở đường thoát cho nhân tình.

danh-ghen-6.jpgdanh-ghen-7.jpgPhản ứng của cư dân mạng dưới clip đánh ghen.

Dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn túm chặt tóc tình địch giật về phía sau. Nhưng đến cuối cùng, vì bị chồng đánh mạnh vào mặt, người vợ đành phải buông tay.

Hậu quả, cô "tiểu tam" đầu tóc rối bời, quần áo xộc xệch rồi chạy vào đám đông. Vì quá nóng mắt với hành động của người chồng, một vài người đi đường đã xông tới can ngăn. Tuy nhiên, người đàn ông này liền xô ra hoặc đấm thẳng vào đám đông.

danh-ghen-10.jpgFacebook của cô "Tuesday" hot nhất mạng xã hội chiều nay.

danh-ghen-5.jpgKhông chỉ có body sexy hết cỡ...

danh-ghen-4.jpgdanh-ghen-3.jpg... M.N còn có cuộc sống vô cùng sang chảnh, đi xế hộp, du lịch ở resort 5 sao.

Hiện clip đang khiến dân mạng sôi sục. Đa phần lên án người đàn ông phụ tình, cô "Tuesday" trơ trẽn và xót thương cho số phận người vợ.

Không lâu sau đó, các "thánh soi" cũng tìm ra Facebook của con giáp thứ 13. Theo đó, cô gái này tên M.N, sở hữu body vô cùng nóng bỏng.

danh-ghen-1.jpgdanh-ghen-2.jpgM.N cũng chẳng ngần ngại khoe cơ thể gợi cảm cùng những câu thả thính đỉnh cao.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe hình ảnh sexy đến bỏng mắt, cô cũng gây chú ý với những status giảng giải về đạo lý hay những post "thả thính" đỉnh cao.

Thế nhưng sau khi nổi tiếng theo cách tai tiếng, M.N lập tức khóa trang cá nhân.

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Vợ đánh ghen túm tóc xé váy bồ, chồng tung cước bóp cổ vợ giải cứu Tuesday

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022