Trang QQ (Trung Quốc) mới đây đã có bài viết về Quang Hải với tựa đề "Cưới vợ xinh đẹp, mua xe sang, cuộc sống viên mãn của ngôi sao bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải".

Bài viết nhắc lại lý do Quang Hải được biết đến nhiều tại Trung Quốc: "Quang Hải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam. Anh nổi lên vào năm 2018 khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc.

qh.jpgQuang Hải nổi tiếng tại Trung Quốc sau những màn trình diễn ở giải U23 châu Á 2018.

Sau đó, anh cùng với đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup và lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ở cấp độ CLB, Quang Hải đã giành mọi danh hiệu trong nước cùng Hà Nội FC.

Quang Hải cũng là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng chuyên nghiệp ở Pháp (trong màu áo Pau FC) và còn ghi được bàn thắng tại Ligue 2".

Cách đây vài tuần, Quang Hải đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Chu Thanh Huyền. QQ dành từ "viên mãn" để nói về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Quả bóng Vàng Việt Nam 2018:

"Bên ngoài sân cỏ, Quang Hải sống cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới cưới Chu Thanh Huyền. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai đính hôn vào ngày 1/1 năm nay và tổ chức đám cưới vào ngày 28/3. Vào ngày 6 tháng 4, cặp đôi thông báo rằng họ đang chờ đón đứa con đầu lòng.

qh1.jpgQuang Hải đón sinh nhật cùng vợ.

Thành công trên sân cỏ đã mang lại cho Nguyễn Quang Hải những nguồn thu nhập đáng kể.

Năm 2020, anh mua chiếc Mercedes đầu tiên với giá xấp xỉ 2,4 tỷ đồng. Cùng năm, cầu thủ này mua 2 căn hộ ở Hà Nội và TP.HCM. Năm 2021, anh tiếp tục mua thêm ô tô tặng cho bố mẹ.

Quang Hải cũng được biết đến với thú chơi những chiếc đồng hồ đắt tiền. Ngoài ra, anh cũng sẵn sàng chi tiền để mua nhiều món đồ hàng hiệu tặng cho vợ".

qh2.jpgQuang Hải có bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền.

Quang Hải hiện đang có mùa giải thứ hai trong màu áo CLB CAHN. Tiền vệ người Hà Nội tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội với 6 bàn thắng. Một số nguồn tin cho biết Quang Hải vẫn đang ấp ủ dự định sang châu Âu chơi bóng một lần nữa trong tương lai gần.

thanh-huyen.jpg?width=150Yolo
Loại quả dại mọc ven đường Nhật Bản, về Việt Nam thành của hiếm, vợ Quang Hải mua nửa triệu/kg

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022