Sự việc bạn gái Quang Hải - Nhật Lê thường xuyên nhận giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ của chàng cầu thủ Hà Nội. Hầu như mọi người đều cho rằng Nhật Lê là "cô nàng quảng cáo không có tâm", thường giới thiệu các sản phẩm chất lượng không tốt, chỉ biết đăng bài lên để lấy tiền.

Trước đó, Nhật Lê bị nhiều người tố, hôm nay vừa quảng cáo thuốc giảm cân, mấy hôm sau lại "hồn nhiên" quảng cáo thực phẩm tăng cân. Người tiêu dùng xem trang cá nhân của Nhật Lê gần như không biết "đường nào mà lần", không biết tin vào đâu. Sự lộ liễu khi PR sản phẩm của Nhật Lê còn khiến nhiều người ngán ngẩm khi cô nàng liên tục dùng mẫu câu "chỉ tin dùng của chị gái".

nhat-le-1.jpg Nhiều người bức xúc phê bình cách PR sản phẩm của Nhật Lê

nhat-le-2.jpg

Sự bức xúc của cư dân mạng mạnh mẽ tới mức, mỗi lần Nhật Lê đăng quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào, y như rằng sẽ có hàng loạt người xuất hiện để sỉ vả cô nàng về chất lượng sản phẩm. Một số người còn cho biết, vì tin theo Nhật Lê, họ đã mua sản phẩm về dùng và thấy không hề có chút kết quả nào.

Một bạn nói: "Nhật Lê ạ, mọi người yêu quý bạn mới theo dõi bạn. Vì tin những lời PR của bạn nên mọi người mới mua theo các sản phẩm mà bạn giới thiệu nhưng mong bạn hãy là 1 người PR có tâm. Đừng vì tiền làm mờ mắt! Biết bao nhiêu người tốn tiền, đốt tiền chỉ vì nghe vì tin bạn rồi tiền mất tật mang".

nhat-le-3.jpg

"Mình không phải anti của bạn nhưng mà mình mong rằng những kênh cá nhân như Instagram, Facebook của bạn sẽ ít quảng cáo PR sản phẩm hơn. PR cũng phải thông minh và có sự trải nghiệm 1 thời gian mới PR chứ đừng kiểu xài một ngày hai ngày thấy tốt nên review như xài tận mấy tháng rồi.

Mình nghĩ một sản phẩm thì không thể vài ngày là hiện rõ tác dụng được, Bạn đưa danh của bạn để người khác tin tưởng thì cũng hãy chấp nhận việc niềm tin đó bị người khác chối bỏ" - một bạn khác chia sẻ.

"Vì vài đồng tiền mà em rẻ rúm quá, trong khi đáng lẽ nếu em và Hải trở thành một couple đẹp, em có thể có những hợp đồng tốt hơn nhiều. Rất ngưỡng mộ người yêu em mà tụi em làm thế này nhiều người thất vọng quá. Đừng lợi dụng sự hâm mộ của mọi người làm bàn đạp cho sự kiếm tiền" - một bạn trẻ chia sẻ.

Thậm chí, nhiều người còn không nói không rằng mà bỏ theo dõi hoặc block trang cá nhân của Nhật Lê. 

Có người gay gắt hơn còn block thẳng tay. Hiện tại có rất nhiều bình luận gay gắt trên trang cá nhân của Nhật Lê, mong rằng cô bạn sẽ PR có tâm hơn để nhiều người không tiền mất tật mang!

ban-gai-quang-hai-ava2.jpg?width=150Yolo
Bạn gái Quang Hải bức xúc vì người yêu bị tấn công

Theo Báo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022