Marc Anthony và Nadia Ferreira báo tin vui trên trang cá nhân vào đúng ngày lễ tình nhân: "Món quà Valentine tuyệt nhất từ trước đến nay. Cảm ơn Chúa đã mang đến cho chúng con phước lành lớn lao này".

Kèm bài viết, người đẹp Nadia Ferreira chia sẻ khoảnh khắc Marc Anthony đặt tay lên bụng bầu của vợ. Ở phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng son. 

marc-anthony-2-1676459642065.jpg

Marc Anthony và Nadia Ferreira xác nhận sắp đứa con chung đầu tiên (Ảnh: Instagram).

Nghi vấn Nadia Ferreira mang thai đứa con đầu lòng được nhiều tờ báo đề cập từ đầu tháng 2/2023 sau khi cặp đôi tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, khi đó, hai người không xác nhận với người hâm mộ. Một nguồn tin cho biết, Nadia và Marc muốn đợi đám cưới diễn ra trọn vẹn, họ mới báo tin vui với người hâm mộ.

Marc Anthony và Nadia Ferreira cử hành hôn lễ tại Bảo tàng Nghệ thuật Pérez ở Miami, bang Florida (Mỹ) vào cuối tháng 1 vừa rồi. Đám cưới của họ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. 

Vợ chồng Beckham, Salma Hayek, Lin Manuel Miranda, Luis Fonsi đều có mặt trong dàn khách mời nổi tiếng. David Beckham - người bạn thân lâu năm của Marc Anthony đảm nhận vai trò phù rể.

"Tôi thật may mắn khi có rất nhiều bạn bè đến ủng hộ vào ngày hôm đó. Và tôi biết ơn tình yêu của họ dành cho mình", chú rể Anthony bày tỏ. Chú rể cũng rơi nước mắt khi ngắm nhìn cô dâu xinh đẹp. 

Trong đám cưới, cô dâu người Paraguay rạng rỡ trong bộ váy cưới ren do Galia Lahav thiết kế còn chú rể mặc đồ hiệu Dior. Cặp sao trao nhau nụ hôn lãng mạn và xúc động trước sự chứng kiến của gia đình, người thân, đồng nghiệp thân thiết.

Người đẹp Nadia Ferreira là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Ảnh: News).

Nadia Ferreira và Marc Anthony công khai tình cảm vào năm 2022. Khoảng cách 31 tuổi từng khiến cặp đôi đối mặt với nhiều tin đồn tiêu cực. Tuy nhiên, Nadia nhiều lần khẳng định, cô đến với chồng bằng tình yêu chân thành và tìm thấy sự đồng điệu giữa hai người sau gần một năm hò hẹn. 

Marc Anthony từng có 3 cuộc hôn nhân và 5 người con trước đó. Trong hôn lễ gần đây của danh ca 55 tuổi, các con riêng của anh cũng tham dự và chúc phúc cho cha. 

Nadia Ferreira, sinh năm 1999, là một người mẫu kiêm nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng của Paraguay. Cô sở hữu ngoại hình gợi cảm, gương mặt đẹp như búp bê cùng khả năng ứng xử thông minh. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2021 và Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 

Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Nadia còn là CEO của một công ty gia đình chuyên tạo cơ hội việc làm cho phụ nữ, nhất là những người bị bạo lực gia đình. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và từ khi công khai mối quan hệ với danh ca Marc Anthony, Nadia rất đắt show sự kiện và là gương mặt thường xuyên trên các tạp chí thời trang. 

Đám cưới giữa Marc Anthony và Nadia Ferreira diễn ra hồi tháng 1/2023 (Ảnh: People).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022