"Công chúa nhỏ của đường An Phúc" là biệt danh mọi người đặt cho một người phụ nữ U60 đến từ thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Sở dĩ bà được gọi vậy bởi người này sở hữu gu thời trang trái ngược hoàn toàn với tuổi tác thật.

Theo đó, dù lớn tuổi nhưng bà vẫn tự tin diện những bộ váy ngắn điệu đà, xách túi thời trang, đầu đội vương miện tự tin sải bước trên con phố An Phúc mỗi ngày.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-1.jpg

Được biết, những chiếc váy mà bà mặc đều là đồ tự thiết kế, họa tiết ren cách điệu, nơ con bướm, tua rua… đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nào cũng có.

Trước đây, nhiều người còn nhầm tưởng người phụ nữ này là đàn ông vì kiểu tóc ngắn cá tính, sau này họ mới biết "công chúa nhỏ của đường An Phúc" là một phụ nữ.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-2.jpg

Đặc biệt, với ngoại hình mũm mĩm hiện tại, ít ai biết rằng khi còn trẻ "công chúa" U60 cũng là một mỹ nhân đích thực. Theo đó mới đây, cư dân mạng xứ Trung tích cực truyền tay chia sẻ hình ảnh ngày trẻ của bà.

Qua hình đăng tải cho thấy, ngày trước bà có thân hình mảnh mai, mái tóc đen thẳng dài ngang lưng cùng gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn.

Với diện mạo ấy, nhiều người đoán "công chúa" U60 từng một thời làm bao chàng trai xao xuyến.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-4.jpgẢnh "công chúa nhỏ đường An Phúc" ngày trẻ.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-3.jpgỞ tuổi U60, ngoại hình của bà có sự thay đổi lớn.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-5.jpg"Công chúa nhỏ đường An Phúc" ngày càng mũm mĩm, để tóc ngắn.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-6.jpg Được biết, bà từng mắc bệnh nặng khiến tóc bị dụng với do tác dụng của việc dùng thuốc nên khiến cơ thể ngày càng phát tướng.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-7.jpgDù không trẻ đẹp bằng ngày trước nhưng người phụ này vẫn rất tự tin diện những chiếc váy điệu đà do tự mình thiết kế.

cong-chua-nho-duong-an-phuc-8.jpgKhi bị soi xét về ngoại hình cũng như cách ăn mặc được đánh giá không hợp với lứa tuổi, bà đã thẳng thắn nói rằng: "Cuộc sống thực sự không cần phải được công nhận bởi tất cả mọi người. Sống theo những gì bản thân muốn, đơn giản và hạnh phúc là được".

bo-anh-ve-ba-ok.jpg?width=150Yolo
Phát sốt bộ ảnh cưa sừng làm nghé của cụ bà U80

Tít Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/anh-ngay-tre-cong-chua-nho-duong-an-phuc-n-321335.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022