Cách đây ít ngày, Bà Nhân Vlog và ông xã đã lặng lẽ trở về Nhật, sau khi nữ Youtuber dính phải một scandal. Cho đến mới đây, hiện tượng mạng họ Lê đã có những chia sẻ đầu tiên trên story Facebook.

Theo đó, cô đã ôn lại loạt kỉ niệm cùng anh Teru ở Việt Nam suốt thời gian vừa qua. "Hãy sớm quay lại là cô gái hoạt bát, tự tin, vui vẻ, trở lại Nhân nhé!", chính chủ nhắn nhủ bản thân.

teru-1.jpgteru-3.jpg

Khoảnh khắc ghi lại, Đức Nhân đã cho chồng trải nghiệm xuống mương bắt cá, nuôi lợn,... Cả 2 nở nụ cười cực tươi khi hướng về phía ống kính máy quay.

Qua đây có thể thấy anh Teru đã khá hào hứng khi tham gia các hoạt động này cùng vợ. Đây cũng là lần hiếm hoi Bà Nhân khoe loạt ảnh giản dị hiếm có khó tìm của ông xã.

teru-2.jpgteru-4.jpg

Trước đó, chia sẻ lý do vội vã về Nhật, nữ Youtuber SN 1995 cho hay anh Teru gặp áp lực lớn về tâm lý sau những lùm xùm của vợ.

“Đến thời điểm hiện tại, người tôi cảm thấy có lỗi, áy náy nhất chính là anh Teru và 4 phôi thai đang nằm trong ống nghiệm nhưng phải mang trong mình những cái tên ‘thương mại’, ‘miễn phí’, ‘vì tiền’,...

Mặc dù con tôi được đổi bằng máu, nước mắt, tiền bạc và sự nghiệp của anh Teru. Công việc mà tôi làm nhiều nhất trong những ngày vừa qua chắc có lẽ là khóc.

Cũng bởi vì lỗi lầm của bản thân mà đã khiến cho anh Teru áp lực, stress rất nhiều. Anh Teru bước ra đường ai thấy cũng xì xầm, chỉ trỏ. Chỉ cần nhìn thấy như vậy thôi, tôi cũng thấy đau lòng”, cô nói.

ba-nhan-2.jpg

 

Về việc sinh con, Bà Nhân Vlog cho hay, hiện chỉ muốn ông xã ổn định lại tâm lý, trước khi họ quay lại Việt Nam, tiếp tục thực hiện kế hoạch "tìm con".

“Vì tôi thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng để làm mẹ lúc này. Trước khi muốn làm mẹ thì trong lòng phải thật bình yên và hoàn thiện bản thân", cô nói thêm.

ba-nhan-vlog.jpg?width=150Yolo
Vợ chồng Bà Nhân Vlog mệt mỏi, lặng lẽ về Nhật sau scandal

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022