Ngày 28/7, cánh săn ảnh đã thấy ngôi sao giành giải Oscar Angelina Jolie xuất hiện tại sân bay Heathrow ở London, Anh cùng với cậu con trai gốc Việt Pax Thiên.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie ở Châu Âu để thực hiện một bộ phim mới mà cô đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Ngôi sao 47 tuổi đưa các con tới Châu Âu cùng với mình và cách đây ít ngày, cánh săn ảnh thấy nữ minh tinh cùng con gái Zahara đi mua sắm tại Italy.

Angelina Jolie cùng Pax và Zahara đi mua sắm (Video: Hollywood Pipeline).

Xuất hiện tại sân bay, Angelina Jolie và con trai Pax Thiên đều diện đồ hàng hiệu sành điệu. Pax Thiên đã sắp tròn 19 tuổi và cậu thường theo mẹ tới phim trường những khi rảnh rỗi. Angelina Jolie từng tự hào tiết lộ, con trai cô giúp mẹ được nhiều việc tại trường quay. 

pax2mypeople-1659065563053.jpg

Angelina Jolie và Pax Thiên xuất hiện tại sân bay ở Anh ngày 28/7 (Ảnh: Splash News).

Năm ngoái, Angelina Jolie đã có cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi với tạp chí People. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, minh tinh xinh đẹp đã chia sẻ về cuộc sống của cô bên sáu người con và khẳng định, cô không phải là bà mẹ hoàn hảo.

Ngôi sao đoạt giải Oscar tâm sự, cô thường xuyên tự đặt câu hỏi về các quyết định nuôi dạy con cái với tư cách là một bà mẹ đơn thân. Nữ diễn viên xinh đẹp nói: "Tôi không phải là một bậc phụ huynh hoàn hảo. Mỗi ngày, tôi cảm thấy mình nhận thức rõ ràng hơn về những việc tôi đã làm không đúng.

Tôi là người khắt khe với bản thân. Tôi thường xuyên suy nghĩ: "Việc này mình có đang làm đúng không? Điều mình nói có đúng hay không?". May mắn là tình yêu của các con tôi đã chữa lành cho tôi".

Nữ minh tinh từng giành giải Oscar cũng từng chia sẻ rằng: "Nếu bạn hỏi tôi: "Cô có nghĩ mọi người thực sự biết con người thật của cô hay không?" thì tôi phải trả lời: "Tôi nghĩ chỉ các con tôi mới có thể hiểu tôi thực sự là người như thế nào". 

Là bà mẹ của sáu người con, nữ diễn viên đình đám Hollywood cho biết, hiện tại làm mẹ đã trở thành ưu tiên quan trọng nhất của cô chứ không phải phát triển sự nghiệp điện ảnh.

paxmypeople-1659065563013.jpg

Angelina Jolie khi mới nhận nuôi Pax Thiên (Ảnh: People).

Angelina Jolie nhận nuôi Pax Thiên vào năm 2007 từ trại trẻ mồ côi ở thành phố Hồ Chí Minh. Thời điểm đó, Pax Thiên gần 4 tuổi và có tên là Phạm Quang Sáng. 

Khi nhận nuôi Pax, Angelina Jolie đã viết lời cảm ơn trại trẻ mồ côi Tam Bình (nơi nuôi dưỡng Pax Thiên) rằng: "Cảm ơn các bạn vì đã chăm sóc con trai tôi một cách tuyệt vời như vậy. Tôi chắc chắn rằng cậu bé sẽ nhớ về những nhân viên tốt bụng, chu đáo ở đây, giống như các bạn sẽ nhớ cậu bé".

Ngôi sao người Mỹ đến thăm Việt Nam vào tháng 11/2006 và cô nộp giấy tờ xin nhận nuôi Pax Thiên vào đầu tháng 3/2007. Thời gian thực hiện các thủ tục nhận con nuôi ở Việt Nam trung bình là khoảng sáu tháng. Việc nhận nuôi Pax Thiên được đẩy nhanh, một phần là do danh tiếng của nữ diễn viên.

Giám đốc trại trẻ mồ côi Tam Bình, ông Nguyễn Văn Trung từng cho biết Pax Thiên bị bỏ rơi khi mới sinh tại một bệnh viện địa phương và sống ở trại trẻ mồ côi từ năm 2003. Cậu bé đã khóc khi Angelina Jolie đến thăm trại trẻ mồ côi.

Chị Bùi Thị Bích Tuyền, người phụ nữ chăm sóc Pax Thiên ở trại trẻ mồ côi chia sẻ: "Pax Thiên cũng giống như những đứa trẻ khác nhưng có thể năng động hơn một chút. Pax Thiên tỏ ra ngại ngùng khi gặp người lạ, cậu bé luôn khóc".

Khi nhận con nuôi, Angelina Jolie đưa Pax Thiên đến tòa nhà bộ tư pháp ở trung tâm thành phố để ký giấy tờ. Một nhân viên có mặt vào thời điểm đó cho biết: "Angelina Jolie rất xinh đẹp. Cô ấy đã ký tên và được chụp ảnh lại".

Khoảnh khắc Pax Thiên nhắc mẹ lưu ý khi qua đường (Video: Hollywood Pipeline).

Năm 2007, Angelina Jolie tới Việt Nam cùng Maddox, cậu con trai gốc Campuchia, con gái nuôi người Ethiopia Zahara và con ruột Shiloh Nouvel. Khi nhận nuôi Pax Thiên, Angelina Jolie 32 tuổi. Nữ diễn viên nộp giấy tờ xin nhận con nuôi vào đầu tháng 3/2007 mà không có tên của bạn trai cô khi đó - Brad Pitt - vì theo luật ở Việt Nam, một cặp vợ chồng chưa kết hôn không thể nhận con nuôi chung trong khi một người độc thân thì có thể nhận con nuôi.

Jolie và Pitt đến thăm thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11/2006 và gặp gỡ các em nhỏ tại trại trẻ mồ côi. Trước đó, cặp đôi yêu nhau sau khi đóng vai chính trong bộ phim ăn khách mang tên Ông bà Smith. Trong thời gian 12 năm gắn bó, Angelina Jolie và Brad Pitt có với nhau ba đứa con ruột, ba con nuôi.

Jolie và Pitt kết hôn vào tháng 8/2014 tại lâu đài của họ ở Correns, Pháp. Sau đó hai năm, cặp đôi ly thân vào ngày 15/9/2016 và Jolie đệ đơn ly hôn với lý do những khác biệt không thể hòa giải. Cuộc ly hôn của họ được hoàn tất vào tháng 4/2019.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022