Chỉ còn vài ngày nữa kỳ thi THPT Quốc gia sẽ chính thức diễn ra. Thời điểm này, các trường đã kết thúc lễ bế giảng, sĩ tử trên khắp cả nước cũng đang gấp rút ôn luyện để chuẩn bị cho một trong những kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc hai nam sinh có gương mặt điển trai được các bạn nữ trong lớp xếp hàng dài chờ hôn má trong ngày ra trường nhanh chóng thu hút sự chú ý. Xuất hiện chưa đầy 1 ngày, clip nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Clip ra trường "có 1 - 0 - 2" của nhóm học sinh đến từ Vĩnh Phúc

"Chuẩn bị ra trường rồi còn sợ gì nữa", "Thật đáng yêu. Nhớ thời học sinh quá", "Cho mình xin info gấp của hai bạn trọng clip với",... là những bình luận để lại.

Được biết, chủ nhân của đoạn clip có tên Thảo Ngọc và hai nam sinh nói trên đến từ một trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Thảo Ngọc cho biết, hình ảnh này được ghi lại vào năm ngoái. Chàng trai ngồi phía sau có tên Hoàng Hải Đăng.

hoc-sinh.jpg Chân dung nam sinh Hoàng Hải Đăng

“Hôm đó là ngày cả lớp mình chia tay, ai nấy đều cảm thấy buồn. Sau đó, một số bạn nữ chủ động chạy tới xin thơm má tạm biệt. Và kết quả là cả lớp chạy lại ôm nhau. Giờ xem lại clip đó, mình vẫn cảm thấy bồi hồi, nhớ trường và các bạn.

Ra trường được 1 năm rồi nhưng thỉnh thoảng lớp mình vẫn tụ tập như thời còn đi học. Đặc biệt là những bạn đang theo học các trường đại học ở Hà Nội lại càng có cơ hội gặp mặt nhau nhiều hơn”, Hải Đăng cho biết. 

le-be-giang.jpg?width=150sống trẻ
Hôn 20 bạn nữ, tỏ tình với crush và các lễ bế giảng độc đáo của 10X

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022