Sau Nóng cùng World Cup của VTV gây ra nhiều ý kiến trái chiều khi để dàn hot girl trẻ trung, xinh đẹp nhưng thiếu kiến thức về bóng đá lên sóng truyền hình, mới đây một chương trình khác của K+ đang gây bão không kém mang tên "Tiên tri nước Nga". Theo đó, thay vì mặc những bộ đồ thể thao khỏe khoắn khi bình luận thể thao thì MC của chương trình lại mặc bikini xuất hiện trước đông đảo khán giả.

MC-Thu-Hang.jpg Khoảnh khắc lên hình đang gây tranh cãi của MC xinh đẹp

Một trong những phần lên sóng gây tranh cãi của MC xinh đẹp

Cụ thể trong 3 trận đấu gần đây, MC có tên Thu Hằng đã mặc bikini quấn thêm chiếc khăn mỏng quay hình ở hồ bơi với màn dự đoán tỉ số các trận đấu cùng một chú hải cẩu. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít bình luận phản ứng cho rằng đây là trang phục phản cảm.

Chương trình lên sóng, thông tin về nữ MC xinh đẹp cũng được dân mạng truy lùng. Theo tìm hiểu, Thu Hằng là một thí sinh quen thuộc trong các cuộc thi về sắc đẹp sinh viên. Trước đó, cô từng là hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2015.

MC-Thu-Hang-1.jpg Thu Hằng trong một cuộc thi về sắc đẹp

MC-Thu-Hang-4.jpg .... Và nhan sắc xinh đẹp ở đời thường.

Bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp, Thu Hằng đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Bên cạnh công việc chính là MC truyền hình, cô còn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác như người mẫu, diễn viên,...

Trước khi nổi tiếng là "người đẹp diện bikini bình luận bóng đá", cô gái này là một trong số ít các nữ MC thể thao được khán giả yêu mến khi có lối dẫn linh hoạt tại các giải đấu lớn như cúp C1 Châu Âu, giải Ngoại hạng Anh.

Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp hình ảnh cô nàng khoe body đẹp hút hồn bên những bộ bikini 2 mảnh hay những bộ đồ bó sát.

Cùng xem thêm 1 vài hình ảnh khác của Thu Hằng:

MC-Thu-Hang-2.jpgMC-Thu-Hang-3.jpgMC-Thu-Hang-5.jpgMC-Thu-Hang-6.jpg

cong-dong-mang-nao-loan-vi-mc-viet-nam-mac-bikini-dan-world-cup-2.jpg?width=150Tin nóng
Mặc bikini dẫn chương trình, MC Việt Nam khiến dư luận dậy sóng
hot-girl.gif?width=150sống trẻ
Trước giờ bóng lăn, cùng ngắm ngoại hình mười phân vẹn mười của dàn hotgirl cổ vũ World Cup 2018

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022