SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG 0 / 0 Cũng đáng nể đấy chứ?
Còn chần chừ gì nữa mà không đem khoe kết quả này trên tường của bạn đi thôi! Like và share kết quả
chia-se-fb.gif
btnlike.png
CHƠI LẠI
CHƠI NGAY TRẮC NGHIỆM NÀY

Marvel nổi tiếng là mát tay trong việc đưa những diễn viên trẻ trở thành sao hạng A tại Hollywood. Những Robert Downey Jr., Chris Evans hay Chris Hemsworth vụt sáng chỉ sau một đêm. Để làm được điều này, hãng phim lại phải chọn những tên tuổi lớn vào các vai phụ hay tấu hài, thế là lãng phí hoàn toàn tài năng của họ.

1. Vai The Collector của Benicio Del Toro hóa ra chả có vai trò gì

Các fan của MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) từng rất hào hứng khi Benicio Del Toro xuất hiện trong vai The Collector ở đoạn cuối Thor: The Dark World. Nhiều người cho rằng nhân vật sẽ đóng vai trò lớn trong tương lai khi sưu tầm và lưu giữ các viên Đá Vô cực. Đồng thời, The Collector cũng là một trong các Elders of the Universe nổi tiếng từ nguyên tác truyện tranh.

photo-1-16021714434711032173404.jpg

Cuối cùng, vai diễn của anh chỉ là tấu hài không hơn không kém. Benicio chỉ có mỗi nhiệm vụ đội bộ tóc giả rồi tỏ ra khoa trương và xuất hiện vài phút mỗi phim mà thôi. Tài tử từng đoạt giải Oscar chả có nhiệm vụ gì rõ ràng. Nhân vật của ông cũng bị Thanos (Josh Brolin) xử đẹp trong Avengers: Infinity War một cách nhạt nhẽo.

2. Minh tinh gạo cội Glenn Close chỉ xuất hiện trong một phần phim rồi biến mất chẳng tung tích

Với bảy đề cử Oscar xuyên suốt sự nghiệp, Glenn Close rõ ràng là một trong những bậc thầy về diễn xuất ở Hollywood. Tuy nhiên, bà chỉ xuất hiện một cách nhạt nhòa trong Guardians of the Galaxy (2014) với vai Nova Prime. Thời lượng phim của bà chỉ đếm trên đầu ngón tay và chẳng có vai trò cụ thể gì so với dàn nhân vật khổng lồ còn lại.

photo-1-16021714499461027092119.jpg

Glenn cũng góp mặt trong vai khách mới ở Guardians of the Galaxy Vol. 2 nhưng cuối cùng lại bị James Gunn cắt bỏ. Cuối cùng, Marvel tiếp tục gây thất vọng tột độ khi cho Thanos hủy diệt Xandar ngoài màn ảnh. Người hâm mộ cũng tự hiểu rằng Nova Prime có lẽ đã chết mà chẳng để lại bất kì dấu ấn nào.

3. Tài năng của Karl Urban bị lãng phí bởi một vai diễn vô thưởng vô phạt

Không sở hữu ngoại hình điển trai để đóng vai chính nhưng ai cũng phải thừa nhận Karl Urban có tài năng không kém cạnh bất kì ai. Nếu từng theo dõi sự nghiệp từ loạt Star Trek cho tới DreddThe Boys thì người hâm mộ dễ dàng thấy được sự biến hóa đa dạng của anh.

photo-2-1602171449950765617804.jpg

Tuy nhiên, Marvel lại phí phạm điều này cho vai Skurge the Executioner trong Thor: Ragnarok. Đây chỉ là một ác nhân thứ cấp với thời lượng ít ỏi. Đồng thời, gã cũng được xây dựng một cách rập khuôn khi theo Hela (Cate Blanchett) rồi thức tỉnh vào phút chót. Dù rất cố gắng, Karl cũng chỉ ghi dấu ấn bằng hình ảnh một tên ác nhân màu mè với hai khẩu súng bắn hoài không hết đạn mà thôi.

4. Marvel chưa bao giờ khai thác hết tiềm năng của Heimdall

Không chỉ là một trong những “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”, Idris Elba còn là ngôi sao hành động lớn khi có thời gian thi đấu võ đài và góp mặt trong hàng loạt thương hiệu đình đám. Không những thế, anh còn được ca ngời về diễn xuất trong Beasts of No Nation. Song, Marvel lại chưa bao giờ trao cho tài tử da màu cơ hội thể hiện với vai Heimdall.

photo-3-16021714499531463279064.jpg

Xuất hiện trong nhiều phim của Marvel nhưng nhân vật chỉ có đúng vai trò… đóng mở cửa cho Thor (Chris Hemsworth) mà thôi. Heimdall luôn xuất hiện với cùng một tư thế và biểu cảm mà chẳng có nhiều cảnh hành động. Sang Thor: Ragnarok, vị thần này có chút ít đất diễn chỉ để bị giết nhanh gọn trong đoàn mở đầu của Avengers: Infinity War.

5. Scott Adkins bị hạ quá nhanh trong Doctor Strange

Tuy không phải một ngôi sao về mặt diễn xuất, Scott Adkins vẫn là một trong những bậc thầy võ thuật ở Hollywood hiện nay. Anh cũng có những thương hiệu phim riêng nổi tiếng như Undisputed hay Ninja. Tài tử cũng góp mặt trong nhiều bom tấn như The Bourne Ultimatum, Zero Dark Thirty The Expendable 2.

photo-4-16021714499561163741081.jpg

Thế nhưng chẳng có bộ phim nào mà anh xuất hiện chóng vánh như trong Doctor Strange. Trong phim, Scott vào vai Lucian - một trong những tay sai của Kaecilius (Mads Mikkelsen). Anh có màn đối đầu với Strange (Benedict Cumberbatch) và bị tiêu diệt nhanh gọn mà chẳng có cơ hội thể hiện hết tài năng.

Nguồn ảnh: Marvel

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022