Những năm gần đây, cùng với xu hướng sử dụng vật liệu xanh trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, sàn gỗ công nghiệp được sử dụng ngày càng rộng rãi tại Việt Nam. Trong đó, các loại sàn gỗ công nghiệp xuất xứ từ châu Âu được giới thiết kế và người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và chất lượng đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 

Nhu cầu sử dụng các ván sàn gỗ châu Âu tại Việt Nam đang gia tăng mạnh mẽ. Theo số liệu năm 2020 của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA), chỉ riêng với đồ gỗ, vật liệu ván sàn gỗ, tiêu thụ bình quân của người tiêu dùng Việt Nam là 21 USD/người/năm. Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất tại các biệt thự, tòa nhà văn phòng, khu căn hộ cao cấp… bởi sự đa dạng về màu sắc, chủng loại sản phẩm, độ chống xước cao và phù hợp với hầu hết phong cách thiết kế nội thất, đặc biệt là tính an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Trong thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay, thương hiệu sàn gỗ Kaindl nhập khẩu từ cộng hòa Áo là một trong những sản phẩm được các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và người tiêu dùng ưa chuộng. 

Sàn gỗ Kaindl hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, chân thực. Các loại vân gỗ thường được sử dụng là gỗ sồi hoặc óc chó, gây ấn tượng bởi các đường nét được thiết kế tinh tế, tự nhiên và sống động không khác gì gỗ thật. 

kienviet-vi-sao-san-go-cong-nghieo-duoc-ua-chuong-tai-thi-truong-viet-nam-1.jpgSàn gỗ Kaindl hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, chân thực

Một trong những lo ngại lớn nhất của người tiêu dùng khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp là vấn đề an toàn khi phải tiếp xúc với khí thải formaldehyde độc hại thường có trong ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ. Chắc chắn không ai mong muốn phải sinh hoạt trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ đe dọa đến sức khỏe. Sàn gỗ Kaindl đã giải quyết được bài toán này với lợi điểm về thành phần 80% bột gỗ tự nhiên cùng các loại chất phụ gia tạo nên lớp cốt gỗ HDF có độ bền cao, hàm lượng khí thải formaldehyde gần như bằng 0, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường xung quanh.

Đây là lý do sàn gỗ Kaindl nằm trong top đầu sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn cho không gian sống. 

kienviet-vi-sao-san-go-cong-nghieo-duoc-ua-chuong-tai-thi-truong-viet-nam-2.jpgSàn gỗ Kaindl an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.

Ông Võ Thành Phi, Giám đốc công ty TNHH Góc nhìn mới – Đơn vị phân phối sản phẩm sàn gỗ Kaindl cho biết, khách hàng sử dụng đánh giá cao về dòng sản phẩm này bởi khả năng chịu nước tốt, màu sắc đa dạng, hoa văn tự nhiên, phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam.

Với công nghệ hèm khóa chống nước đến 24h, sàn gỗ Kaindl được đánh giá là một trong những sản phẩm sàn gỗ châu Âu có độ chống chịu nước hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Có thể nói đây là sản phẩm lý tưởng để sử dụng cho nhà ở, văn phòng, khách sạn, các khu vực có mật độ đi lại thường xuyên; khu vực có độ ẩm cao như nhà tầng 1, mặt sàn tiếp giáp với nhà tắm, khu bếp…

kienviet-vi-sao-san-go-cong-nghieo-duoc-ua-chuong-tai-thi-truong-viet-nam-4.jpgSàn gỗ Kaindl nằm trong top đầu sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn cho không gian sống

Theo đánh giá của nhà thiết kế nội thất Mai Trường Giang: “Dòng sản phẩm Kaindl có tính thẩm mỹ tốt, phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Xu hướng hiện nay trong ngành thiết kế nội thất là đưa các sản phẩm, vật liệu xanh vào trong không gian. Các sản phẩm và vật liệu này không chỉ cần công năng tốt mà còn phải an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, sản phẩm Kaindl của Áo hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này”.

Sàn gỗ Kaindl được chứng nhận là vật liệu xanh quốc tế, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như PEFC, Viện môi trường GreenGuard. Sản phẩm được tin dùng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Bách Lộc là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ Kaindl tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 100 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm của Bách Lộc được phân phối rộng khắp tại thị trường Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và hơn 30 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bách Lộc đã và đang là đối tác uy tín cung cấp những sản phẩm sàn gỗ châu Âu cao cấp đến các kiến trúc sư, các công ty tư vấn thiết kế và trang trí nội thất, các nhà thầu xây dựng với các công trình chung cư, tổ hợp thương mại cao cấp.

  • Sàn gỗ Kaindl – Sự lựa chọn hoàn hảo từ quê hương của Mozart
  • Sàn gỗ công nghiệp – Ứng dụng đa dạng và tùy biến cho mọi phong cách nội thất
  • EuroStyle Year-End Private Sale: Ưu đãi tới 350 triệu đồng khi mua sắm nội thất
Bình luận từ Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022