Gạch ốp lát siêu mỏng nhẹ có độ dày chỉ 5,8mm, chỉ bằng một nửa độ dày so với gạch thông thường, khả năng chịu lực cao gấp đôi; có thể thi công trực tiếp trên nền các loại gạch hiện có mà không cần tốn thời gian và chi phí phá dỡ phần gạch cũ và được ứng dụng đa dạng trên nhiều không gian trong nhà ngoài trời. 

Giải pháp thi công tối ưu mới – Đa ứng dụng không gian

Trước đây nếu muốn sử dụng gạch ốp lát cao cấp mỏng nhẹ, người tiêu dùng chỉ có các lựa chọn đắt đỏ với gạch nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ. Mới đây, nhờ việc đầu tư lớn cho công nghệ sản xuất hiện đại, các nhà sản xuất của Việt Nam đã có thể cho ra mắt những sản phẩm gạch ốp lát siêu mỏng nhẹ có tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với giá thành rẻ hơn, giúp thay thế hàng nhập khẩu cao cấp cùng phân khúc.

Nhà sản xuất gạch ốp lát cao cấp Apodio vừa trình làng dòng sản phẩm ốp lát siêu mỏng siêu nhẹ Apodio-Thin Ultra Slim có độ dày chỉ 5,8mm, chỉ bằng ½ độ dày so với gạch thông thường, tạo nên kết cấu siêu mỏng nhẹ, giảm đáng kể tải trọng cho những công trình lớn.

1.pngGạch ốp lát cao cấp siêu mỏng nhẹ Apodio. Nguồn: apodio.vn

Bên cạnh đó, gạch Apo-Thin có kích thước khổ lớn 1200x600mm, trọng lượng 1 viên chỉ là 10kg, giảm một nửa trọng lượng so với gạch thường, giúp việc thi công nhanh hơn, tốn ít nhân công, chỉ cần một người thợ và có thể xử lý dễ dàng với các dụng cụ cắt thông thường, đồng thời tốn ít vật liệu, ít mạch, tạo nên tổng thể không gian sang trọng, đồng nhất.

2.jpgGạch Apo-Thin có kích thước khổ lớn, trọng lượng giảm một nửa so với gạch thường

Apodio-Thin được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, nhiệt nung cao, nguyên liệu tinh khiết đồng nhất với độ hút nước luôn duy trì ở mức <0,15%, bề mặt không thấm nước, chống được sương giá, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nhiều kiểu khí hậu như ở Việt Nam, đặc biệt là những vùng nồm ẩm.

3.jpgApodio-Thin phù hợp với nhiều kiểu khí hậu như ở Việt Nam, đặc biệt là vùng nồm ẩm

Gạch ốp lát Apodio-Thin siêu mỏng nhẹ cũng được thiết kế với bộ bền uốn cao, chịu được lực uốn mà không làm biến dạng hoặc hỏng bề mặt, giữ được màu sắc tươi mới lâu dài và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, chịu được mài mòn và chống trầy xước bề mặt do đó có thể được sử dụng trên cửa, tường và trần nhà  ở cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

4-1.jpgGạch Apodio-Thin có thể được sử dụng trên cửa, tường và trần nhà

Không giống như gạch mỏng kém chất lượng, sản phẩm Apodio-Thin không cần hoặc yêu cầu bất kỳ lưới đỡ chịu lực hoặc vật liệu tăng cường nào. Sử dụng lưới đỡ thường làm cho các sản phẩm mỏng chất lượng thấp nhanh bị hỏng hơn vì lưới thủy tinh khi sử dụng sẽ không có các tính chất đồng nhất với gạch như độ giãn nở nhiệt, cường độ,… dẫn đến bề mặt dính bám dễ bị bong bật sau thời gian sử dụng.

Thỏa sức sáng tạo với gu thẩm mỹ tinh tế – ấn tượng – khác biệt

Apodio-Thin Ultra Slim với  những thiết kế ấn tượng được các nhà thiết kế người Ý lấy cảm hứng từ rừng mưa nhiệt đới, vân đá cẩm thạch, đá marble tự nhiên hay gỗ với bề mặt siêu bóng, mịn baby skin hoặc mờ tinh thể kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng và màu sắc tạo nên không gian sống cá tính, sang trọng mang hơi thở của thiên nhiên.

5.jpgNhững thiết kế vân gỗ lại mang tới sự ấm áp, cổ điển cho ngôi nhà6.jpgThiết kế gạch ốp lát mang đến không gian sang trọng7.jpg“Rừng mưa nhiệt đới” là họa tiết được ưa chuộng hiện nay

“Rừng mưa nhiệt đới” là họa tiết rất được ưa chuộng hiện nay có thể được dùng như vật liệu trang trí, tạo điểm nhấn. Những thiết kế khác biệt cũng góp phần mang tới dấu ấn phong cách cho từng không gian sống riêng biệt. 

Bên cạnh chất lượng và thẩm mỹ, nhà sản xuất Apodio cũng rất quan tâm tới các yếu tố về môi trường. Đây cũng là hai dòng sản phẩm xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường khi tiết kiệm tới 60% tài nguyên khoáng sản, giảm 40% năng lượng tiêu thụ và tạo ra ít carbon hơn 50%.

Gạch ốp lát siêu mỏng Apodio – Thin Ultra Slim dày 5.8mm được đầu tư lớn về công nghệ hiện đại do các chuyên gia đến từ Italia, Tây Ban Nha, Ấn Độ trực tiếp kiểm soát và vận hành. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn cao hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn Châu Âu như: 

  • Cường độ bền uốn (MOR) > 49 MPa so với tiêu chuẩn là 35MPa, lực phá vỡ 1100N trong đó tiêu chuẩn là 700N. 
  • Độ hút nước duy trì <0.15%. 
  • Chống bám bẩn cấp V và luôn sạch sẽ. 
  • Bề mặt siêu bóng có độ bóng >100 GU. 
  • Bề mặt mờ tinh thể độ cứng 8Mohs, chống mài mòn cấp V, chống trơn trượt >R10.   

Xem thêm chi tiết tại: https://apodio.vn/

Hotline: 0901273388.

Bình luận từ Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022