1. Bỏ đi những thứ không cần thiết

Để làm cho phòng ngủ của bạn trở nên đẹp hơn, điều đầu tiên, hãy bắt tay vào dọn dẹp. Tặng tất cả quần áo cũ không còn phù hợp với bạn. Đừng để quần áo dồn thành một đống trong phòng ngủ của bạn. Hãy sắp xếp quần áo theo mùa và để chúng gọn gàng vào từng ngăn tủ. Chỉ khi bạn loại bỏ những thứ không cần thiết và không sử dụng, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy căn phòng của mình rất gọn gàng và sạch sẽ.

a1-1539083270766149313155-149-0-899-1200-crop-1539138049861927820665.jpg
Ảnh minh họa

2. Sáng tạo phía đầu giường của bạn

Đầu giường có thể trở thành tâm điểm trong phòng ngủ. Tự trang trí phía đầu giường theo phong cách riêng của bạn sẽ tạo được nét đặc biệt, thân thiện, gần gũi với bạn hơn.

3. Thay bộ đồ giường mới – nếu bộ đồ giường của bạn đã quá cũ

Có bộ đồ giường sạch đẹp sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn. Một bộ ga trải giường mới sẽ mang đến một diện mạo mới cho phòng ngủ của bạn.

4. Sử dụng những chiếc gối tựa

Gối tựa trang trí là một trong những cách đơn giản để thêm màu sắc và trang trí căn phòng mà không tốn quá nhiều chi phí.

5. Sơn tường

Một trong những cách nhanh chóng để tạo phong cách và biến đổi phòng ngủ là sơn một bức tường có điểm nhấn. Việc sơn tưởng có thể chi cần thực hiện trong một ngày. Vì vậy, hãy dành một ngày cuối tuần để vẽ một bức tường mà bạn yêu thích.

6. Sử dụng gương

Đặt một chiếc gương trong phòng sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn trông rộng hơn và một chiếc gương đẹp sẽ giúp căn phòng của bạn trông hiện đại và phong cách hơn.

7. Đèn thắp sáng

Có thể bạn thích ánh sáng mặt trời tự nhiên, nhưng việc thêm một phần ánh sáng trong phòng ngủ sẽ tạo ra một bầu không khí thư giãn. Ánh sáng của những chiếc đèn này có thể phù hợp khi bạn đọc sách. Nó cũng giúp cho căn phòng của bạn trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn.

1-trang-tri-phong-ngu-bang-den-led.jpg
Ảnh minh họa

8. Trang trí cửa sổ

Để phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn việc đầu tiên là hãy giữ của sổ của bạn thông thoáng. Bạn có thể tô điểm cho chiếc cửa sổ của mình bằng việc trang trí cho chúng hoặc đơn giản chỉ cần treo một chiếc chuông gió lên đó.

9. Trồng một chậu cây nhỏ

Đặt một chậu cây xanh trong phòng không chỉ mang lại vẻ đẹp tràn trề sức sống cho không gian của bạn. Hơn nữa, một số loại cây trong nhà thậm chí có thể có lợi ích thanh lọc và có thể giúp bạn ngủ ngon hơn./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022