1. Sắp xếp thành các khu

Bạn có thể có nhiều mục đích sử dụng cho nhà để xe của mình và nhiều thứ để lưu trữ ở đó. Hệ thống lưu trữ nhà để xe tốt nhất phụ thuộc vào những gì bạn cần lưu trữ và cách bố trí nhà để xe của bạn. Hãy bắt đầu bằng cách xem xét không gian và đồ đạc của mình. Chia không gian đó thành các khu vực riêng biệt và sắp xếp chúng một cách gọn gàng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thứ và lấy chúng đi nhanh hơn.

2. Lắp đặt kệ treo tường

Khi có quá nhiều các vật dụng cồng kềnh làm vướng lối đi của bạn, hãy thử lắp đặt kệ treo tường. Kệ treo tường là một cách thông minh để thêm nhiều đồ lưu trữ mà không chiếm quá nhiều không gian. Đây là nơi tuyệt vời để đựng các thùng có kích thước vừa và nhỏ để lưu trữ vật dụng và đồ đạc. Có thể ghép được nhiều kệ lại với nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể lắp đặt các tủ để sắp xếp các vật phẩm vừa gọn gàng mà lại dễ tìm.

nha_xe1.png
Ảnh minh họa.

3. Giá đỡ trên cao

Nếu bạn đã sử dụng hết mọi bức tường mà vẫn còn những thứ cần lưu trữ thì đây là phương án dành cho bạn. Giá để đồ trên cao là một nơi tuyệt vời để cất giữ các vật dụng cồng kềnh, thỉnh thoảng sử dụng nhưng không quá nặng, như dụng cụ cắm trại hoặc dụng cụ thể thao. Giá đỡ có thể được làm bằng gỗ hoặc kim loại được gắn trực tiếp trên trần nhà. Độ cao có thể tùy chỉnh để bạn có thể dễ dàng lấy dụng cụ khi cần thiết.

4. Gắn xe đạp lên tường

Trong những tháng mùa đông, lốp xe đạp của bạn dễ bị hỏng, thay vì để chúng dưới sàn bạn có thể đó treo nó lên tường hay trần nhà. Móc treo xe đạp là hệ thống nâng đơn giản móc vào tay lái và ghế ngồi trên xe đạp của bạn. Kéo dây ở đầu bên kia và nhấc chiếc xe đạp của bạn lên khỏi mặt đất. Nếu bạn muốn sử dụng chúng, bạn chỉ cần thả dây để hạ xe đạp xuống một cách an toàn. Đây là một cách đơn giản vừa bảo quản được xe của bạn, vừa tận dụng được không gian một cách hiệu quả.

5. Sử dụng móc treo

Hệ thống ray có một rãnh ngang chứa các móc được sử dụng để treo tất cả các loại vật phẩm. Các hệ thống này rất phù hợp để treo những thứ như xẻng, kéo cắt hàng rào hoặc bất kỳ dụng cụ dài nào khác có tay cầm. Điều này giúp bạn lấy các vật dụng được sử dụng thường xuyên một cách dễ dàng./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022