Đồ nội thất đa chức năng ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều nước. Theo xu hướng phát triển đó, văn phòng thiết kế Adretcient đã có những sáng kiến mới trong sản phẩm bàn làm việc của họ, với tên gọi là Taula.

Taula là một bàn làm việc giúp tối ưu hóa các chức năng của chiếc bàn thông thường và có thể nhân lên nhiều lần khi cần thiết. Mặt trên của chiếc bàn làm từ gỗ bạch dương với các lỗ đục hình tròn, dựa trên các tính toán chi tiết, chúng cho phép người dùng lắp ghép và di chuyển các cấu kiện để tạo ra công năng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

2-4.jpg

Có thể đặt các tấm gỗ với đa dạng kích thước để tạo mặt phẳng làm việc.

3-4.jpg

Tấm phẳng lớn để có bàn làm việc rộng.

4-4.jpg

Di rời một vài tấm gỗ và để lộ ra các lỗ và bạn có thể thêm các khối chức năng khác cho cây cối và các vật dụng văn phòng.

5-4.jpg

Khi di chuyển các tấm giá trang trí chúng có thể tạo ra vách ngăn linh hoạt, chia đôi không gian làm việc khi chúng ta làm việc cùng người khác, hoặc khi cần thêm không gian để vật dụng.

1.png

Việc các giá đỡ và mặt bàn có thể linh hoạt di chuyển sẽ tạo ra sự sắp đặt đa dạng cho bàn làm việc, qua đó tạo cảm giác mới mẻ cho người sử dụng.

7-5.jpg8-4.jpg9-2.jpg11-2.jpg

Biên dịch | Ngọc Ánh (Nguồn: design-milk)

XEM THÊM:

  • Nội thất Slump với những chiếc “bàn đá” đặc biệt
  • “Thổi hồn” cho không gian thông qua đồ nội thất
  • Nhận định xu hướng màu sơn cho năm 2021: Nhã nhặn, ấm áp và tự nhiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022