Dòng sơn thế hệ mới Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn đã được chứng minh có khả năng tiêu diệt đến 99,9% các vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người như E.coli, Staphylococcus Aureus, Salmonella typhimurium,…

Người dùng ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe và không gian sống an toàn

Nếu như trước đây, khi lựa chọn sơn người dùng thường chỉ quan tâm đến màu sắc và giá thành phù hợp thì nay, những yếu tố như khả năng chùi rửa, tính kháng khuẩn của sơn nội thất được ưu tiên hàng đầu.

Các nguy cơ đáng lo ngại cho sức khỏe như dịch bệnh cùng với việc chăm sóc nhà cửa tốn không ít công sức trong cuộc sống hiện đại cũng khiến người dùng chú trọng hơn đến các sản phẩm sơn vừa dễ lau chùi, vừa diệt khuẩn và bảo vệ sức khỏe.

Theo báo cáo mới nhất (năm 2021) từ khảo sát “Manulife Asia Care Survey” của Tập đoàn Manulife thực hiện trên gần 4.000 người khắp khu vực châu Á, trong đó có 520 mẫu từ Việt Nam, cho thấy mối quan tâm hàng đầu của họ là sức khỏe. Khoảng 95% những người được khảo sát lo ngại nhiều nhất về vấn đề dịch bệnh và đang nỗ lực cải thiện tình trạng sức khỏe. 

kienviet-son-Odour-less-chui-rua-vuot-troi-va-khang-khuan-5.jpg

Trước thực trạng đó, các nhà cung cấp vật liệu nói chung và các đơn vị sản xuất sơn nói riêng liên tục đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm bổ sung cho sản phẩm sơn của mình các tính năng mới như: chịu chùi rửa, kháng khuẩn, kháng nấm mốc, thân thiện với môi trường… với mục đích gia tăng và củng cố “lớp màng chắn vững chắc” cho không gian sống an toàn, để không gian luôn được bảo vệ trước những tác động của vi khuẩn, bụi bẩn.

Điển hình như dòng sơn thế hệ mới Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn – sản phẩm sơn cao cấp của thương hiệu Nippon Paint vừa ra mắt được đánh giá là giải pháp hiệu quả để hoàn thiện các công trình nhà ở, công cộng như: bệnh viện, trường học, khu dân cư… giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm này.

kienviet-son-Odour-less-chui-rua-vuot-troi-va-khang-khuan-1.jpg

Sơn nội thất cho không gian sống sạch và an toàn 

Là dòng sản phẩm cao cấp mới, sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn được các chuyên gia hàng đầu tại Nippon Paint nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ kháng khuẩn ưu việt, đáp ứng kịp thời nhu cầu về bảo vệ sức khỏe mà người dùng quan tâm hiện nay. 

Cụ thể, khi các bề mặt tường sử dụng sơn chứa thành phần Antimicrobial Agent đã chọn lọc kỹ lưỡng cùng phương pháp pha chế đặc biệt sẽ liên kết và hình thành mạng lưới 3D, ngăn chặn sự bám dính hay trú ngụ của vi khuẩn, nấm mốc. Bởi vậy, các bề mặt tường khi sử dụng sơn như có thêm “tấm khiên vững chắc”, bảo vệ không gian sống và sinh hoạt chung an toàn.

kienviet-son-Odour-less-chui-rua-vuot-troi-va-khang-khuan-4.jpgDòng sơn thế hệ mới Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn giúp kiến tạo không gian sống an toàn, sạch đẹp

Trước kia, công nghệ chưa phát triển nên việc sử dụng các loại sơn kém chất lượng khiến các bức tường thường xuyên bị bám bẩn và khó lau rửa sạch sẽ, nhất là ở các gia đình có trẻ nhỏ hay các công trình công cộng khiến bề mặt tường xuống cấp, ảnh hưởng đến mỹ quan, đồng thời còn tiềm ẩn nhiều rủi ro từ vi khuẩn sinh sôi ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay, sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn mang tới giải pháp hữu hiệu để đối phó với các vết bẩn. Đại diện Nippon Paint cho biết sản phẩm này sử dụng nguyên liệu Acrylic Copolymer với công thức đặc biệt, giúp màng sơn tăng cường chống thấm, làm chậm quá trình thẩm thấu của vết bẩn gốc nước giúp gia chủ dễ dàng loại bỏ các chất bám bẩn. Không chỉ có vậy, dòng sơn này còn có khả năng chịu chùi rửa tuyệt vời. Thí nghiệm cho thấy sản phẩm vượt qua bài kiểm tra chất lượng với 20.000 chu kỳ chùi rửa theo phương pháp thử nghiệm TCVN 8653-4:2012 mà màng sơn không bị mài mòn.

kienviet-son-Odour-less-chui-rua-vuot-troi-va-khang-khuan-2.jpg

Sơn nội thất cho không gian sống bền đẹp

Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn còn được biết đến với khả năng che phủ cao. Đó là sự cân bằng tốt giữa khả năng che phủ lớp nền bên dưới bền theo thời gian, vừa phát huy tối đa diện tích sơn. 

Ngoài ra, bộ sưu tập mã màu với hơn 2.000 màu sơn, được phát triển và chọn lọc từ những nhà sáng tạo màu sắc hàng đầu cũng là một ưu điểm lớn khiến người dùng lựa chọn sơn Nippon.

kienviet-son-Odour-less-chui-rua-vuot-troi-va-khang-khuan-3.jpg

Sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn được sản xuất và nghiên cứu nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Nippon Paint. Sự thành công của sản phẩm cũng là cam kết về chất lượng, độ uy tín của một trong những thương hiệu sơn hàng đầu trên thế giới.

Sơn Nippon – Sơn Đâu Cũng Đẹp được thành lập từ năm 1881 tại Nhật Bản, đến nay tập đoàn Nippon Paint đã hiện diện tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ; trở thành một trong những thương hiệu sơn Số 1 Châu Á, Top 4 Toàn Cầu. Nippon Paint cung cấp những sản phẩm sơn và chất phủ chất lượng Nhật Bản phục vụ cho ngành kiến trúc, trang trí nhà cửa và công nghiệp ô tô, tàu biển,…

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại: https://nipponpaint.com.vn/odourless-chui-rua-vuot-troi-khang-khuan/

XEM THÊM

  • Những xu hướng phòng tắm hàng đầu năm 2021
  • Öko – Như một miền xanh
  • Sàn gỗ Kaindl – Sự lựa chọn hoàn hảo từ quê hương của Mozart
Bình luận từ Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022