Thật sự không phóng đại khi cho rằng một phòng tắm có phong cách riêng với những thiết bị chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Tâm trạng của bạn sẽ hứng khởi hơn khi đón chào ngày mới với việc tắm mình dưới làn nước sảng khoái hoặc vệ sinh cá nhân trong một không gian đẹp, được bố trí hợp lý. Sau một ngày dài làm việc, không gian này một lần nữa lại giúp bạn gột sạch những căng thẳng, mệt mỏi và cùng bạn đắm mình thư giãn trong khoảng thời gian dành riêng cho chính mình. Thay đổi phòng tắm theo những xu hướng mới nhất năm 2021 với một số ý tưởng bạn có thể áp dụng ngay với phòng tắm ở chính căn nhà mình.

Xu hướng phòng tắm thân thiện với thiên nhiên

kienviet-nhung-xu-huong-phong-tam-hang-dau-nam-2021-2.jpg

Mang không gian ngoài trời vào nhà: Không gian xanh mát mang lại hơi thở thiên nhiên cho phòng tắm đang là xu hướng trong những năm gần đây và dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kết hợp các chi tiết sen, vòi sang trọng trong phòng tắm của bạn cùng với gam màu tường mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, kèm theo vài chậu cây xanh để tạo ra một khu rừng nhỏ rất riêng của bạn. Bạn còn có thể mang không khí của biển vào không gian này chỉ bằng cách lựa chọn cách phối màu và các vật trang trí đi kèm khác.

Trở thành một chiến binh sinh thái: Chọn tre hoặc gỗ từ các nguồn thân thiện với môi trường để làm kệ hoặc tủ trong phòng tắm. Mặc dù các vật liệu tự nhiên thông thường dễ bị ẩm và hư hỏng, nhưng với các phương pháp xử lý phù hợp, chúng có thể chống thấm nước và chịu được môi trường ẩm thấp. Với các chậu cây nhỏ và vải dệt tự nhiên (vải lanh hoặc sợi bông) giúp không gian trở nên gần gũi, thân thiện với tự nhiên mà không ảnh hưởng đến nét tinh tế trong thiết kế. 

Xu hướng về màu sắc trong phòng tắm

Chọn phong cách hơn là hy sinh tất cả vì tính tiện dụng: Trong quá khứ, phòng tắm thường được lát gạch hoàn toàn giúp cho việc dọn dẹp trở nên nhẹ nhàng nhưng lại phải hy sinh vẻ đẹp tổng thể. Một trong những xu hướng phòng tắm mới nhất là coi phòng tắm giống như mọi căn phòng khác trong ngôi nhà, vì vậy, bạn có thể dùng giấy dán tường hoặc chọn cho mình những tông màu thú vị mà bạn yêu thích cho không gian của mình. 

kienviet-nhung-xu-huong-phong-tam-hang-dau-nam-2021-1.jpg

Chỉ cần đảm bảo rằng nếu chọn các họa tiết cầu kỳ và nhiều sắc màu sắc thì bạn cần kếp hợp với các sản phẩm phòng tắm sang trọng, tinh tế để không làm “bội thực” các giác quan. Nếu đã hài lòng với cách phối màu trong phòng tắm, bạn vẫn có thể làm mới phòng tắm của mình bằng cách thay đổi sen, vòi và phụ kiện sao cho phù hợp với tổng thể của phòng tắm.

Xu hướng phòng tắm nhỏ

Spa cá nhân tại nhà: Phòng tắm cá nhân mang phong cách spa đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay, vì spa tại nhà là một lựa chọn thay thế tuyệt vời khi bạn không thể ra khỏi nhà. Nói về spa là nói đến cảm giác và trải nghiệm nên kích thước phòng tắm không phải là yếu tố quyết định. Với phòng tắm nhỏ, bạn có thể thay đổi tay sen hiện tại thành những tay sen có nhiều chế độ phun và kích thước lớn để tận hưởng tối đa sự thư giãn từ nước. Tay sen GROHE Rainshower SmartActive là một gợi ý mà bạn có thể thực hiện được ngay. Được tích hợp ba chế độ phun sáng tạo, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của bạn trong ngày: 

kienviet-nhung-xu-huong-phong-tam-hang-dau-nam-2021-6.jpgPhun mưa đem đến dòng nước nhẹ nhàng để thư giãn và tận hưởng sự thư tháikienviet-nhung-xu-huong-phong-tam-hang-dau-nam-2021-4-1.jpgTia Jet là chế độ phun mang tới dòng nước mạnh mẽ phù hợp sau khi chơi thể thaokienviet-nhung-xu-huong-phong-tam-hang-dau-nam-2021-5.jpgActiveMassage có các tia nước massage chuyển động đánh tan căng thẳng

Ứng dụng xu hướng color block: Tận dụng tối đa không gian phòng tắm của bạn bằng cách sử dụng các gam màu sắc mạnh mẽ và tương phản, chẳng hạn như xanh và trắng hoặc tím và xám. Xu hướng này phù hợp với không gian nhỏ – ngay cả trong một phòng tắm! Đừng ngần ngại, hãy tạo mảng màu của riêng bạn trong phòng tắm, sau đó, kết hợp với chậu cây xanh hoặc các vật dụng có chất liệu thân thiện với môi trường để tạo nên một diện mạo táo bạo nhưng sang trọng.

kienviet-nhung-xu-huong-phong-tam-hang-dau-nam-2021-3.jpg

Xu hướng về phụ kiện

Nghệ thuật trong từng chi tiết: Phòng tắm được trang bị đầy đủ phụ kiện là xu hướng được yêu thích của năm nay. Bạn hãy chọn cho mình những phụ kiện tiện dụng như khay để xà phòng, cốc đựng bàn chải đánh răng hay móc treo khăn tắm. Bên cạnh việc lắp những phụ kiện phòng tắm có thiết kế đẹp, bề mặt mạ chất lượng cao, bạn còn có thể tạo nên một không gian thú vị với việc bố trí những vật trang trí như chậu cây nhỏ, những món đồ lưu niệm từ các chuyến du lịch hay phụ kiện màu pastel mang đậm phong cách cá nhân và tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho căn phòng.

kienviet-nhung-xu-huong-phong-tam-hang-dau-nam-2021-7.jpg

GROHE là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về các giải pháp dành cho phòng tắm và bếp với hơn 6,000 nhân viên trong đó 2,400 người đang làm việc tại Đức. GROHE trở thành thành viên của tập đoàn LIXIL – tập đoàn hàng đầu thế giới về Công nghệ nước và Nhà ở từ năm 2014. Là thương hiệu được tín nhiệm và yêu mến trên toàn cầu, GROHE luôn theo đuổi bốn giá trị cốt lõi: Chất lượng, Công nghệ, Thiết kế và Phát triển bền vững hướng đến việc mang lại “Pure Freude An Wasser” (tạm dịch là Trải nghiệm sự Tinh tế của dòng Nước). Thành công của GROHE được khẳng định với hơn 500 giải thưởng thiết kế uy tín tính từ năm 2003 và nhiều năm liền nằm trong top các công ty lớn phát triển bền vững nhất nước Đức. GROHE là công ty đầu tiên trong ngành nhận được giải thưởng vì cộng đồng do chính phủ Đức trao tặng và được tạp chí Fortune vinh danh trong danh sách Top 50 công ty “Thay đổi thế giới”.

Website GROHE Việt Nam: https://www.grohe.com.vn/vi_vn/

Facebook GROHE Việt Nam: https://www.facebook.com/GrohePacific

XEM THÊM

  • Öko – Như một miền xanh
  • Sàn gỗ Kaindl – Sự lựa chọn hoàn hảo từ quê hương của Mozart
  • Bộ sưu tập nhà bếp năm 2021 của Poggenpohl: Khai phá những giới hạn mới về không gian nhà bếp hiện đại
Bình luận từ Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022